Hòa Thành hội thảo sử dụng phân bón hiệu quả

Thứ hai - 15/09/2014 04:25 78 0

Hòa Thành hội thảo sử dụng phân bón hiệu quả

 

Trong thời gian qua, trên thị trường có nhiều loại phân bón giả, phân kém chất lượng làm ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng cây trồng và còn hư hại hoa màu, giảm lợi nhuận của bà con nông dân. Để giúp người nông dân phân biệt phân bón thật, giả và có địa chỉ tin cậy để mua các loại phân bón tốt cho cây trồng, chiều ngày 9/9/2014, Hội nông dân huyện Hòa Thành kết hợp với nhà máy phân bón Hiệp Phước thuộc Công ty phân bón miền Nam tổ chức hội thảo hướng dẫn sử dụng phân bón con Ó cho gần 100 nông dân xã Trường Hòa.
Đây là nhà máy phân bón mà sản phẩm đã có thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế nhiều năm qua. Tại hội thảo, đại diện nhà máy đã giới thiệu dây chuyền công nghệ cao sản xuất phân bón NPK hiệu con Ó, đạt tiêu chuẩn chất lượng đồng thời hướng dẫn bà con nông dân bón phần theo từng giai đoạn sinh trưởng của cây trồng; giới thiệu các loại phân bón thích họp với từng loại cây trồng ở đây như cây nhản, sầu riêng, chôm chôm, cao su, … Tại đây, Hội nông dân huyện còn giới thiệu DNTN Dùng Diệp, là nhà phân phối cấp 1 của nhà máy phân bón Hiệp Phước cung cấp các gói dịch vụ bán phân bón con Ó theo hình thức trả chậm không tính lãi nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho bà con nông dân sản xuất, giảm chi phí, đạt năng suất chất lượng cao.
 
 
Được biết, xã Trường Hòa hiện có 1.117 hộ sản xuất nông nghiệp với tổng diện tích 1.510 hecta, trong đó số hộ trồng cây ăn trái, cây lâu năm chiếm ½ diện tích. Tại hội thào, nhiều hộ nông dân đã đăng ký họp đồng với DNTN Dùng Diệp mua phân bón trả chậm cho vườn cây ăn trái của mình, với cam kết đảm bảo phân bón đúng trọng lượng và chất lượng.
 
Tuyết Mai – HND Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay142
  • Tháng hiện tại29,767
  • Tổng lượt truy cập5,619,216
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây