Hội Nông dân huyện Hòa Thành tổ chức giải ngân Quỹ HTND Dự án “Chăn nuôi bò thịt” từ nguồn vốn Trung ương cho hội viên, nông dân xã Trường Đông

Chủ nhật - 10/08/2014 16:05 84 0

Hội Nông dân huyện Hòa Thành tổ chức giải ngân Quỹ HTND Dự án “Chăn nuôi bò thịt” từ nguồn vốn Trung ương cho hội viên, nông dân xã Trường Đông

 

Nhằm thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Huyện; phương hướng nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân huyện Hòa Thành. Thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn với mục đích phát triển kinh tế xã hội của huyện dựa vào sản xuất nông nghiệp, các ngành nghề tiểu thủ công nghiệp và đồng thời chuyển đổi cây trồng, vật nuôi. Từ những thực tế nêu trên việc vay vốn Quỹ hỗ trợ nông dân để đầu tư cho hội viên nông dân phát triển chăn nuôi nhằm tạo việc làm cho lao động, tăng thu nhập cho gia đình là phù hợp với điều kiện đất đai và kinh nghiệm của hội viên, nông dân xã Trường Đông. Sáng ngày 6/8/2014 Hội Nông dân huyện Hòa Thành tổ chức giải ngân Dự án “Chăn nuôi bò thịt” từ nguồn vốn Trung ương Hội cho hội viên, nông dân xã Trường Đông.
Tham dự buổi giải ngân có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, huyện, lãnh đạo địa phương cùng với các hội viên, nông dân có nhu cầu vay vốn tham dự. Tổng số tiền giải ngân Dự án là 703.700.000 đồng; trong đó Vốn Quỹ HTND Trung ương là 500.000.000 đồng, vốn tự có là 203.700.000 đồng.
 Bình quân mỗi hộ được vay từ 20 - 30 triệu đồng, với mức phí vay là 0,7%/tháng (8,4%/năm), thời gian hoàn tất dự án là 24 tháng.
Thông qua dự án, nguồn vốn thiết thực này nhằm giúp đỡ các hộ hội viên nông dân có thêm điều kiện xây dựng và nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế hộ gia đình hiệu quả góp phần nâng cao quy mô sản xuất, phát triển ngành nghề và các hình thức kinh tế tập thể ở nông thôn.
       
Tuyết Mai - Hội Nông dân huyện
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay1,057
  • Tháng hiện tại30,682
  • Tổng lượt truy cập5,620,131
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây