Bế mạc khoá Hạnh đường năm Tân Mão của Đạo Cao Đài

Thứ ba - 09/08/2011 01:20 104 0

Bế mạc khoá Hạnh đường năm Tân Mão của Đạo Cao Đài

 

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 5.8.2011 tức ngày 6.7 Tân Mão, Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tổ chức lễ bế giảng khoá Hạnh đường khoá I năm Tân Mão cho 149 học viên là chức sắc dự lớp.
Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Bênh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; bà Nguyễn Thị Minh Lý, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trang Văn Hải, Phó Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh; đại diện Trường Chính trị tỉnh, và chính quyền huyện, thị trấn Hoà Thành.
Đây là khoá Hạnh đường đầu tiên của Hội thánh Cao Đài Tây Ninh sau gần 40 năm gián đoạn. Học viên là các chức sắc phẩm Giáo hữu và tương đương, đến từ các tỉnh thành từ Đà Nẵng trở vào phía Nam. Học viên được học các môn giáo lý, giáo luật, lễ nghi, hành chánh đạo cũng như được nghe lãnh đạo một số cơ quan tỉnh trình bày các chuyên đề về lịch sử Việt Nam, chính sách pháp luật liên quan đến tôn giáo và khối Đại đoàn kết toàn dân tộc.
Giáo sư Ngọc Nhơn Thanh, Giám đốc Hạnh đường thuộc Học viện Hội thánh Cao Đài báo cáo kết quả học tập của các chức sắc học viên trong hơn 2 tháng qua, từ 5.4 đến 6.7 (âm lịch) năm Tân Mão; đồng thời ông cũng cảm ơn sự giúp đỡ của các cơ quan ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể tỉnh và Hội thánh để các học viên có được hành trang quý báu trên con đường phụng sự và thực hành đạo pháp.
Theo baotayninh.online

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay8,372
  • Tháng hiện tại198,767
  • Tổng lượt truy cập4,784,699
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây