HÒA THÀNH: 06 NĂM “NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC” - SỰ ĐỒNG THUẬN CAO CỦA TOÀN DÂN

Thứ năm - 18/08/2011 05:05 82 0

HÒA THÀNH: 06 NĂM “NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC”  - SỰ ĐỒNG THUẬN CAO  CỦA TOÀN DÂN

 

      Dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện và của Đảng uỷ, Ban Giám đốc CA tỉnh; sự phối hợp, giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể trong huyện; được nhân dân hết lòng thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ, Công an huyện Hòa Thành đã vượt qua mọi khó khăn, củng cố lực lượng, tăng cường cơ sở vật chất và phương tiện kỹ thuật, năng động, sáng tạo trên mọi lĩnh vực công tác, vừa chiến đấu, vừa xây dựng lực lượng.
       Trong những năm qua Công an Hòa Thành đã chủ động tham mưu cho Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện xây dựng, thực hiện nhiều chương trình, kế hoạch công tác đảm bảo An ninh trật tự trên địa bàn, đã có nhiều giải pháp quan trọng để đấu tranh làm thất bại mọi hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, của các đối tượng cơ hội chính trị phản động và các hoạt động lợi dụng tôn giáo; bảo vệ an ninh văn hoá, tư tưởng; an ninh nội bộ; an ninh thông tin. không để xảy ra tình huống đột biến, bất ngờ làm ảnh hưởng đến an ninh chính trị, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị quan trọng, các hoạt động văn hoá, thể thao lớn diễn ra trên địa bàn huyện, góp phần giữ vững và ổn định chính trị trên địa bàn tỉnh.
       Công tác quản lý nhà nước về trật tự an toàn xã hội luôn được chú trọng, trật tự an toàn giao thông và trật tự đô thị có chuyển biến, đã kéo giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí (về số vụ tai nạn, số người chết, số người bị thương). Công tác cải cách hành chính và cải cách tư pháp đã được đẩy mạnh. Phong trào toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc được phát triển sâu rộng, tạo nên thế trận an ninh vững chắc trong phòng ngừa, đấu tranh, trấn áp tội phạm ở cơ sở.
       Thực hiện Quyết định của Thủ tướng chính phủ về việc lấy ngày 19/8 hàng năm là ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ, lực lượng Công an đã tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền, phối hợp với UBMTTQVN và các tổ chức thành viên tổ chức các phong trào giữ gìn ANCT và TTATXH gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Hàng năm, vào dịp 19/8, lực lượng Công an tổ chức khen thưởng, biểu dương lực lượng quần chúng, gặp mặt, tôn vinh các điển hình tiên tiến, trao tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều cống hiến, tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Thông qua phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, các tầng lớp nhân dân đã cung cấp hàng ngàn nguồn tin liên quan đến ANTT giúp điều tra khám phá các vụ án, cảm hóa giáo dục các đối tượng tại gia đình và địa bàn dân cư, giúp đỡ tạo điều kiện cho những người hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng
     Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự hoạt động có hiệu quả của các đoàn thể, lực lượng Công an huyện, xã, thị trấn, đã đấu tranh quyết liệt tệ nạn ma túy nên ở Hòa Thành không để hình thành các tụ điểm về ma túy, góp phần vào thành tích chung của Công an huyện. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng luôn được Đảng uỷ, Ban chỉ huy Công an huyện quan tâm, xác định là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt trên mọi mặt công tác. Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ” và phong trào CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy đã thực sự trở thành phương châm hành động của mỗi CBCS trong phấn đấu, rèn luyện... Công tác hậu cần, chăm lo đời sống cho CBCS và trang bị các phương tiện làm việc, chiến đấu đã được cải thiện, đảm bảo cho CBCS có đủ khả năng để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình mới. Những chiến công, thành tích của Công an huyện Hòa Thành đã đạt được trong thời gian qua đã tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Công an nhân dân Việt Nam và Công an Tây Ninh, tỏ rõ lòng trung thành tuyệt đối với Tổ quốc, với Đảng và nhân dân, giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu, tận tụy trong công tác, gắn bó máu thịt với nhân dân, dựa vào nhân dân để công tác và chiến đấu, đề cao kỷ luật, đoàn kết, hiệp đồng, phối hợp chặt chẽ với các ngành, các lực lượng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là công cụ chuyên chính của Đảng, Nhà nước, là con em yêu quý của nhân dân, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong thời kỳ mới và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện Hòa Thành chúng ta. Cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân huyện Hòa Thành luôn ghi nhận, đánh giá cao những chiến công, thành tích của CBCS Công an Hòa Thành đã đạt được trong thời gian qua./.
                                                   KHẮC HIẾU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay1,695
  • Tháng hiện tại206,288
  • Tổng lượt truy cập4,792,220
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây