HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH VÀ HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ HIỆP TÂN HUYỆN HÒA THÀNH

Chủ nhật - 14/08/2011 22:25 115 0

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH VÀ HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ HIỆP TÂN HUYỆN HÒA THÀNH

Chiều ngày 11/8/2011, tổ đại biểu HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện Hòa Thành đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hiệp Tân, đại diện lãnh đạo của xã và hơn 50 cử tri đến dự.

 

      Sau khi nghe thông báo kết quả kỳ họp thứ nhất và thứ 2 của Hội đồng nhân dân tỉnh khoá VIII và kết quả kỳ họp của Hội đồng nhân dân huyện, có hơn 12 lượt ý kiến kiến nghị của cử tri được nêu lên. 
      Đại diện cử tri ấp Hiệp Trường đề nghị Nhà nước sớm có chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội đối với những người tham gia công tác chính quyền bán chuyên trách ở cơ sở như Bí thư chi bộ, trưởng ban quản lý, trưởng CA ấp, Ấp đội trưởng; việc cấp biển số nhà mới còn nhiều bất cập, nhân dân đồng tình chưa cao.
     Cử tri của ấp  Hiệp Định  đề nghị ngành  chức năng quan tâm đến việc lập trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường Lạc Long Quân vì hiện nay tái diễn tình trạng chiếm lòng đường để kinh doanh, mua bán của các hộ dân cư ở hai bên đường. Cán bộ chuyên trách dân số xã từ khi sáp nhập vào trạm y tế xã chưa phát huy được năng lực chuyên môn, chỉ tiêu thực hiện công tác dân số kế hoạch hóa gia đình chưa hợp lý, thuốc cấy tránh thai và vòng tránh thai cấp trên giao cho trạm y tế xã không đầy đủ, việc thu hút nhân tài, chế độ ưu đãi cho tuyến y tế xã còn nhiều bất cập.   
      Những kiến nghị thuộc thẩm quyền của huyện, được ông Trần Ngọc Dư, Phó chủ tịch UBND huyện - đại biểu Hội đồng nhân dân huyện tiếp thu và giải trình thỏa đáng với bà con cử tri. Riêng các ý kiến liên quan đến tỉnh đã được ông Phan Văn Sử -đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh phân tích, giải thích và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét và sẽ được các cơ quan liên quan giải quyết trong thời gian sớm nhất./.
 

                KHẮC HIẾU – TUẤN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay3,136
  • Tháng hiện tại50,151
  • Tổng lượt truy cập5,639,600
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây