Công an Hòa Thành tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng CSND (20/7/1962-20/7/2012)

Thứ bảy - 21/07/2012 01:10 75 0

Công an Hòa Thành tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng CSND (20/7/1962-20/7/2012)

 

          Cùng với các hoạt động và phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Cảnh sát nhân dân, sáng ngày 20/7/2012, Đảng ủy- Ban chỉ huy Công an huyện Hòa Thành tổ chức Lễ kỷ niệm, ôn lại truyền thống, chặng đường lịch sử vẻ vang 50 chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng CSND Việt Nam.
          Đến dự buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lỹ- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đã thay mặt lãnh đạo Huyện gửi lẳng hoa chúc mừng, động viên, thăm hỏi và biểu dương những thành tích của Công an huyện nói chung, của lực lượng Cảnh sát Công an huyện Hòa Thành nói riêng trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định lực lượng Cảnh sát của Công an huyện đã không ngừng củng cố, xây dựng lực lượng ngày càng vững mạnh, tập trung tấn công, trấn áp tội phạm, giữ gìn tốt trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế- văn hóa- xã hội ở địa phương. Đặc biệt trong những năm gần đây, lực lượng Cảnh sát Công an huyện đã nhanh chóng và kịp thời triệt xóa tội phạm hoạt động có tổ chức, hoạt động phạm tội gây nhiều bức xúc trong dân, trấn an dư luận, ổn định tình hình, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Cảnh sát trong lòng người dân.
          Tại buổi lễ, Công an huyện đã tuyên dương 10 cá nhân lực lượng Cảnh sát có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu.
          Hải Hà - CAHT

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay3,421
  • Tháng hiện tại208,014
  • Tổng lượt truy cập4,793,946
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây