Hòa Thành tổ chức “Thắp nến tri ân” tại nghĩa trang liệt sĩ huyện

Chủ nhật - 29/07/2012 01:00 57 0

Hòa Thành tổ chức “Thắp nến tri ân” tại nghĩa trang liệt sĩ huyện

 

Tối 26.7.2012, cùng với tuổi trẻ cả nước hơn 300 đoàn viên thanh niên huyện Hòa Thành đã long trọng tổ chức thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Hoà Thành. Trong không khí trang nghiêm, thành kính bày tỏ lòng biết ơn sâu nặng đối với các liệt sĩ đã ngã xuống trong các cuộc chiến tranh, gần 500 ngọn nến lung linh, rực rỡ cùng với những bình hoa vạn thọ nhanh chóng đặt lên từng phần mộ trong nghi ngút khói hương.
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Huyện Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hòa Thành và Thị xã Tây Ninh đã đặt tràng hoa, thắp hương tại lễ đài, sau đó cùng với thân nhân của các anh hùng liệt sĩ đến từng phần mộ thắp hương, tạo nên không khí ấm áp đối với người đã khuất, cũng như những người còn đang sống, thể hiện lòng thành kính và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các liệt sĩ.
Trước đó, các cấp cơ sở Đoàn huyện Hoà Thành cũng đã tổ chức nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” như thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc cho một số gia đình có công cách mạng, gia đình chính sách… Tổ chức viếng, làm sạch đẹp các nghĩa trang liệt sĩ huyện, tu sửa nhà tưởng niệm tại xã Trường Đông.
Đêm thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ mang ý nghĩa chính trị nhằm giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn, khơi dậy lòng tự hào và tạo tiềm tin cho thế hệ trẻ huyện nhà trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
 
TRẦN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay9,302
  • Tháng hiện tại186,275
  • Tổng lượt truy cập4,772,207
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây