Xã Trường Tây công bố thành lập ấp Trường Giang

Thứ bảy - 21/07/2012 01:20 1.667 0

Xã Trường Tây công bố thành lập ấp Trường Giang

 

            Ấp Trường Phước thuộc xã Trường Tây đã có từ rất lâu, sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước. Được Đảng và chính quyền ấp từng bước được cũng cố xây dựng và phát triễn ngày càng vững mạnh. Tình hình ANCT và TTATXH luôn được chính quyền đoàn thể quan tâm, phong trào TDĐKXDĐSVH được nhân dân nơi đây đồng tình hưởng ứng, nhiều năm liền được công nhận là ấp Văn hóa, tuy nhiên do địa bàn rộng lớn nên để thuận lợi cho việc quản lý, quan tâm đến việc chăm lo phát triễn kinh tế cho nhân dân trong khu vực. Từ những lý do trên Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã đã tổ chức lấy ý kiến chia tách ấp Trường Phước thành lập thêm ấp Trường Giang và được nhân dân đồng tình ủng hộ và được Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh ban hành Quyết định số 579/QĐ-UBND ngày 28/3/2012 của về việc chia tách, thành lập ấp thuộc huyện Hòa Thành; Thực hiện Công văn số 30/PNV ngày 9/7/2012 của Phòng Nội vụ huyện Hòa Thành về việc chuẩn bị một số nội dung buổi lễ công bố Quyết định thành lập ấp Trường Giang.
Sáng ngày 18/7/2012, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Trường Tây tổ chức buổi lễ công bố Quyết định thành lập ấp Trường Giang và ra mắt các chức danh Bí Thư, Trưởng ấp, Công an, Quân sự và các chi tổ Hội trên địa bàn của ấp.
          Đến dự có ông Cao Duy Thắng - HUV, PCT UBND huyện phát biểu chỉ đạo một số vấn đề liên quan đến việc thành lập ấp mới, cần bổ sung ngay những hồ sơ sổ sách liên quan đến việc thành lập củng cố nhân sự, đề nghị UBND xã sớm ban hành Quyết định kiện toàn Ban vận động quỹ vì người nghèo của ấp, cần mua sắm ngay trang thiết bị của Trạm truyền thanh để thuận tiện cho việc tuyên truyền những chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước…
          Đồng chí Trương Văn Đề - Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu những ý kiến của lãnh đạo huyện và đồng chí chủ tịch đã phát biểu chỉ đạo một số ý kiến đề nghị BQL ấp Trường Giang thực hiện nghiêm túc một số việc như xây dựng Kế hoạch và quy chế hoạt động từ nay cho đến cuối năm 2012.
 
Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay4,397
  • Tháng hiện tại172,234
  • Tổng lượt truy cập4,758,166
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây