Trung tâm bồi dưỡng chính trị mở lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam” đợt 2 năm 2012

Thứ tư - 08/08/2012 03:05 86 0

Trung tâm bồi dưỡng chính trị mở lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam” đợt 2 năm 2012

 

Nhằm phát huy chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thống nhất ý chí và hành động, năng động, sáng tạo, phấn đấu thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới vì mục tiêu “dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.
          Thực hiện công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2012, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp với các ban Đảng Huyện ủy mở lớp bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục chủ nghĩa yêu nước Việt Nam” năm 2012 cho cán bộ, đảng viên các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy.
Lớp học có 50 học viên, được nghiên cứu 4 chuyên đề: Cơ sở hình thành và phát triển của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới của cách mạng; Xây dựng con người Việt Nam thấm sâu chủ nghĩa yêu nước. Thời gian học tập là 3 ngày, từ ngày 07/8 đến ngày 09/8/2012.
Học viên nắm được những vấn đề chung nhất, cơ bản của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam; hiểu được cơ sở hình thành của chủ nghĩa yêu nước Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử, nhận thức được chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới của cách mạng, thực hiện thắng lợi sự nghiệp CNH, HĐH đất nước theo định hướng XHCN, thực hiện mục tiêu, lý tưởng XHCN, có phẩm chất đạo đức, có trình độ học vấn, văn hóa cao, có năng lực, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm, có ý chí phấn đấu đưa đất nước ta tiến lên sánh vai với các cường quốc trên thế giới.
 
Hà Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay2,480
  • Tháng hiện tại181,148
  • Tổng lượt truy cập4,572,282
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây