Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành sơ kết 6 tháng đầu năm 2012

Thứ năm - 26/07/2012 01:25 84 0

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành sơ kết 6 tháng đầu năm 2012

 

          Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Tuyên giáo 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012.
          Đồng chí Nguyễn Quang Thắng, Phó Giám đốc Trung tâm thông tin công tác tư tưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Thế, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến dự.
          Trong 6 tháng đầu năm 2012, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và cơ sở làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy trên lĩnh vực tư tưởng-văn hóa và khoa giáo; chủ động nắm tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân, kịp thời định hướng dư luận xã hội. Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức triển khai kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng cho cán bộ, đảng viên, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 3, Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Định hướng cho Đài Truyền thanh và các ngành chức năng tăng cường tuyên truyền rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân để đưa chỉ thị, nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.
          Nhìn chung, tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Nhà nước, an tâm công tác, lao động và sản xuất.
          Đồng chí Nguyễn Mạnh Thế, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận kết quả đạt được của Ban Tuyên giáo Huyện ủy và cơ sở trong 6 tháng đầu năm 2012. Đồng chí cũng lưu ý một số nhiệm vụ để Ban Tuyên giáo Huyện ủy và cơ sở quan tâm thực hiện trong 6 tháng cuối năm. Trong đó có việc tham mưu tổ chức triển khai Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XI) và các Chị thị, Nghị quyết khác của Đảng, Nhà nước; sơ, tổng kết việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, đặc biệt là Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; gắn việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW với tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI).
 
            Hồng Nhựt-Ban Tuyên giáo Huyện ủy

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay8,848
  • Tháng hiện tại140,623
  • Tổng lượt truy cập4,726,555
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây