HÒA THÀNH - HỌP MẶT CÁN BỘ CHỦ CHỐT MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN MẬU TUẤT 2018

Thứ ba - 20/02/2018 18:00 322 0

HÒA THÀNH - HỌP MẶT CÁN BỘ CHỦ CHỐT MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN MẬU TUẤT 2018

           Chiều ngày 12.02.2018, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hòa Thành tổ chức họp mặt, gặp gỡ cán bộ chủ chốt và doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện năm 2018. Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Đài Thy, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Nam Hưng đến dự và đồng chủ trì hội nghị.


IMG_2392.JPG


            Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện thông tin một số kết quả phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội nổi bật trên địa bàn năm 2017. Năm qua, huyện thực hiện đạt và vượt 14/14 chỉ tiêu chủ yếu, trong đó tổng giá trị sản xuất trên địa bàn theo phương pháp yếu tố cơ bản tăng 7,44%. Thu ngân sách nhà nước hơn 221 tỷ đồng, đạt 102,35% so với dự toán, tăng 14,34% so cùng kỳ. Các Nghị quyết chuyên đề thực hiện chương trình đột phá, công trình trọng điểm đều được triển khai, thực hiện đồng bộ, đạt kết quả bước đầu; xây dựng xã Trường Tây đạt chuẩn nông thôn mới, đang chờ tỉnh phúc tra công nhận.

            Các chương trình mục tiêu quốc gia về y tế, giáo dục, giảm nghèo đều được triển khai thực hiện tốt. Địa phương thường xuyên quan tâm, thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đối tượng chính sách và người nghèo, nhất là dịp lễ, tết. Nhiệm vụ quốc phòng - an ninh được kết hợp chặt chẽ với phát triển KT-XH, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Hệ thống chính trị được kiện toàn và hoạt động đi vào nề nếp, có chiều sâu.


20180212_152526.jpg

            Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành – Nguyễn Đài Thy trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn, quan trọng của các cấp, các ngành, các cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trong năm qua. Đồng thời, bà cũng yêu cầu trong thời gian tới tiếp tục cống hiến, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hòa Thành hoàn thành thắng lợi những chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

            Nhân dịp này, bà Nguyễn Đài Thy gửi đến các đại biểu và gia đình lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc./.

                                                                                              VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay15,702
  • Tháng hiện tại243,554
  • Tổng lượt truy cập5,067,602
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây