Hòa Thành giao lưu, biểu dương tập thể và cá nhân điển hình trong “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Chủ nhật - 19/05/2013 03:45 49 0

Hòa Thành giao lưu, biểu dương tập thể và cá nhân điển hình trong “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

 

Tối 17/5/2013, Huyện ủy Hòa Thành tổ chức hội nghị giao lưu, biểu dương 20 tập thể và 58 cá nhân điển hình trong “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 123 năm ngày sinh của Người (19/5/1890 – 19/5/2013)
Qua hơn 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị với trọng tâm là đẩy mạnh việc “làm theo” Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực đã tạo sự chuyển biến rõ nét về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Các nội dung học tập và làm theo Bác được đưa vào sinh hoạt định kỳ của Chi bộ gắn với nhiệm vụ chức trách của mỗi cán bộ đảng viên và phong trào thi đua yêu nước của địa phương, đơn vị. Từ đó xuất hiện ngày càng nhiều những gương điển hình làm theo Bác với những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả được nhân dân đồng tình ủng hộ. Nhiều cơ quan đơn vị đã thực hành tiết kiệm chống lãng phí trong chi tiêu; cải cách hành chính, sửa đổi lối làm việc; giữ mối liên hệ và gắn bó mật thiết với nhân dân… các phong trào trong xã hội được đẩy mạnh như người dân tự nguyện góp công, góp của xây dựng đường giao thông nông thôn, xây trường học, đóng góp tiền chăm lo cho sự nghiệp giáo dục huyện nhà… qua đó đã thúc đẩy kinh tế xã hội ở địa phương ngày càng phát triển. Chỉ tính trong 2 năm qua, Ban thường vụ Huyện ủy Hòa Thành đã biểu dương kịp thời 51 tập thể, 105 cá nhân điển hình nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác đồng thời khen thưởng 14 tập thể, 9 cá nhân và đề nghị cấp trên khen thưởng 1 tập thể, 4 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 
 
Dịp này, Ban thường vụ Huyện ủy Hòa Thành còn khen thưởng cho 6 chi bộ trực thuộc đảng ủy và 12 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay3,645
  • Tháng hiện tại175,944
  • Tổng lượt truy cập4,567,078
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây