Hòa Thành tổ chức thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 7 ( khóa XI) cho cán bộ chủ chốt huyện

Thứ bảy - 25/05/2013 05:40 57 0

Hòa Thành tổ chức thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 7 ( khóa XI) cho cán bộ chủ chốt huyện

 

Chiều 23/5/2013 Huyện ủy Hòa Thành mở hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 7 ( khóa XI) cho cán bộ chủ chốt huyện.
Đồng chí Lê Văn Tuấn, Huyện ủy viên, Quyền Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện thông báo kết quả Hội nghị Trung ương 7 ( khóa XI) cũng như những nội dung cơ bản của các Nghị quyết, kết luận của Hội nghị.
 
 
Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 7 (khóa XI) diễn ra từ ngày 02/5 đến 11/5/2013 tại Thủ đô Hà Nội. Qua gần 10 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị đã thảo luận và thông qua các Nghị quyết, kết luận về các nội dung: tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở; tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Dân vận trong tình hình mới; Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992; sơ kết một năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh lãnh đạo chủ chốt nhiệm kỳ 2016-2021 và các nhiệm kỳ tiếp theo; chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường công tác quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; vấn đề tiên lương, trợ cấp xã hội; chất vấn và trả lới chất vấn; bầu bổ sung Ủy viên Bộ Chính trị và Ban Bí thư Trung ương Đảng.
Đây là các Nghị quyết, kết luận quan trọng liên quan đến nhiều đến lĩnh vực chính trị, đời sống xã hội, vì vậy, việc thông báo nhanh kết quả Hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ chủ chốt thống nhất nhận thức, hành động khẳng định và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng.
 
Hồng Nhựt 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay920
  • Tháng hiện tại168,757
  • Tổng lượt truy cập4,754,689
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây