Họp mặt truyền thống lực lượng vũ trang – bán vũ trang huyện Hòa Thành

Thứ năm - 02/05/2013 03:50 52 0

Họp mặt truyền thống lực lượng vũ trang – bán vũ trang huyện Hòa Thành

 

Hàng năm, vào đúng ngày 30/4 – giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Ban liên lạc truyền thống lực lượng vũ trang – bán vũ trang huyện Hòa Thành kết hợp với Ban chỉ huy quân sự, Công an huyện tổ chức buổi họp mặt truyền thống nhằm ôn lại kỷ niệm xưa.
Hiện nay, tổng số cán bộ chiến sỹ LLVT-BVT của huyện Tòa Thánh xưa còn sống là 175 đ/c gồm 153 nam và 22 nữ. Phần lớn đã tuổi cao, sức khỏe giảm sút, một số người sinh sống ở địa phương xa nhưng Ban liên lạc vẫn giữ mối liên kết chặt chẽ và tạo điều kiện để hội viên sinh hoạt trong các lễ hội truyền thống Động Kim Quang; các kỳ viếng nghĩa trang liệt sỹ; thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, thương bệnh binh và hội viên nghèo; tổ chức các chuyến về nguồn, nói chuyện truyền thống nhằm giáo dục lòng yếu nước cho thế hệ trẻ... Ngoài ra, còn tích cực đóng góp ý kiến trong các đợt tiếp xúc với đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp, nhằm phản ánh những vấn đề bức xúc, tâm tư nguyện vọng của cử tri; đóng góp ý kiến xây dựng đảng, chính quyền, tham gia các cuộc vận động, các phong trào ở địa phương và giữ gìn an ninh chính trị...
Đến dự buổi họp mặt, đ/c Nguyễn Minh Triều, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành đã tự hào với truyền thống anh hùng đó và kêu gọi cán bộ chiến sỹ LLVT-BVT năm xưa phát huy bản chất tốt đẹp bộ đội cụ Hồ, đoàn kết cùng đồng đội để động viên giúp đỡ nhau trong cuộc sống, tích cực tham gia xây dựng đảng, chính quyền vững mạnh và phát triển kinh tế xã hội huyện nhà ngày càng giàu đẹp.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay169
  • Tháng hiện tại168,006
  • Tổng lượt truy cập4,753,938
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây