LĐLĐ huyện Hoà Thành triển khai “Tháng công nhân” năm 2013

Thứ sáu - 10/05/2013 05:00 56 0

LĐLĐ huyện Hoà Thành triển khai “Tháng công nhân” năm 2013

 

Chiều ngày 06/5/2013, LĐLĐ huyện Hòa Thành đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch “Tháng công nhân” năm 2013. Đến dự có đồng chí Phan Ánh Tuyết – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Ban chấp hành LĐLĐ huyện, Chủ tịch và phó Chủ tịch CĐCS thuộc LĐLĐ huyện.
Tại hội nghị, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã ôn lại lịch sử truyền thống chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5 và phát động thi đua hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2013 và triển khai kế hoạch “Tháng công nhân” năm 2013. Đến dự và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phan Ánh Tuyết – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh yêu cầu các cấp công đoàn huyện Hòa Thành sẽ đẩy mạnh công tác chăm lo thiết thực đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ; tạo ra ấn tượng tốt đối với CNVCLĐ khi nhớ đến Tháng công nhân được tổ chức hàng năm.
 Dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao 07 phần quà cho đại diện CNLĐ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bị tai nạn lao động nặng. Được biết, trong Tháng công nhân năm nay, LĐLĐ huyện sẽ tập trung thực hiện một số công tác trọng tâm chăm lo cho CNVCLĐ như: Tổ chức thăm hỏi động viên CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, CNLĐ bị tai nạn lao động nặng; xây tặng 01 mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao tại cơ sở, phát triển đoàn viên và thành lập CĐCS …
Hữu Thọ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay5,615
  • Tháng hiện tại173,452
  • Tổng lượt truy cập4,759,384
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây