ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ HIỆP TÂN PHỐI HỢP VỀ NGUỒN VÀ CHĂM SÓC RỪNG NĂM TRẠI

Thứ bảy - 21/06/2014 21:30 55 0

ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ HIỆP TÂN PHỐI HỢP VỀ NGUỒN VÀ CHĂM SÓC RỪNG NĂM TRẠI

 

Sáng ngày 15/6/2014, Xã đoàn Hiệp Tân phối hợp với Hội Cựu Chiến binh xã tổ chức về nguồn Căn cứ rừng “Năm Trại” và ra quân ngày “Chủ nhật xanh” có hơn 40 bạn đoàn viên thanh niên tham gia. Qua đợt về nguồn lần này, Xã đoàn Hiệp Tân đã tổ chức cho các bạn đoàn viên thanh niên thăm Căn cứ rừng “Năm Trại ”; đồng thời  được nghe đồng chí Lê Mộng Hà - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã giới thiệu đặc điểm, quá trình thành lập của Căn cứ rừng “Năm Trại” và kể một số trận đánh của quân và dân ta tại căn cứ này.
Cũng trong hoạt động này, các bạn đoàn viên thanh niên đã tham gia ra quân phát hoang, làm cỏ, rong nhánh chăm sóc rừng dầu theo khu vực huyện giao 0,3ha và tham gia một số hoạt động sinh hoạt tập thể do Xã đoàn tổ chức.
Việc phối hợp tổ chức về nguồn thăm di tích đấu tranh xưa của huyện ủy Hòa Thành, nhằm giáo dục truyền thống đấu tranh của của dân tộc ta nói chung và của huyện Hòa Thành nói riêng cho các thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên. Qua đó nâng cao ý thức tự hào dân tộc trong đoàn viên, hội viên thanh niên trong thời kỳ hiện nay; kết hợp về nguồn với tham gia hoạt động chăm sóc rừng Năm Trại, góp phần của tuổi trẻ trong công tác bảo vệ và tôn tạo di tích đấu tranh của huyện nhà.
 
Đổ Hoàng Hải Đăng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay352
  • Tháng hiện tại234,324
  • Tổng lượt truy cập5,823,773
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây