HÒA THÀNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY TRUYỂN THỐNG VĂN PHÒNG CẤP ỦY

Thứ bảy - 22/10/2016 05:00 73 0

HÒA THÀNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY TRUYỂN THỐNG VĂN PHÒNG CẤP ỦY

Sáng ngày 14/10/2016, Huyện ủy Hòa Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 – 18/10/2016). Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Tân – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và các đồng chí là Thường trực, lãnh đạo, cán bộ, công chức Văn phòng các Huyện ủy, Thành ủy.

 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 86 năm hình thành và phát triển của Văn phòng cấp ủy. Trong 86 năm qua, Văn phòng cấp ủy các huyện, thành phố đã tận tụy trong công tác tham mưu và phục vụ tốt các hoạt động của cấp ủy, giúp cấp ủy tổ chức thực hiện các nội dung đề ra trong chương trình công tác cũng như trong lãnh đạo, chỉ đạo. Đặc biệt, Văn phòng cấp ủy các cấp phối hợp tốt với các cơ quan chức năng tham mưu giúp BCH, Ban Thường vụ, Thường trực lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó…

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại diện Thường trực các huyện, thành phố đồng chí Nguyễn Văn Phong – phó Bí thư  Huyện ủy Hòa Thành ghi nhận và tin tưởng tập thể, nhân viên các Văn phòng cấp ủy sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên, phát huy những kết quả, thành tích đạt được, khắc phục những hạn chế, yếu kém để làm tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, luôn xứng đáng là cơ quan tham mưu và giúp việc đắc lực, xứng đáng với sự tin cậy của cấp ủy.

 

Nhân dịp này, Tỉnh ủy đã tặng Kỷ niệm chương của Văn phòng Trung ương Đảng cho 23 cán bộ Văn phòng cấp ủy tỉnh Tây Ninh đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp văn phòng cấp ủy trong thời gian qua.

 

                                                                                               VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,143
  • Tháng hiện tại40,149
  • Tổng lượt truy cập5,629,598
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây