Hội Cựu chiến binh xã Hiệp Tân tổ chức về nguồn Căn cứ Trung ương cục Miền Nam và giao lưu với Đồn Biên phòng 823 Chàng Riệc

Thứ năm - 25/07/2013 17:30 125 0

Hội Cựu chiến binh xã Hiệp Tân tổ chức về nguồn Căn cứ Trung ương cục Miền Nam và giao lưu với Đồn Biên phòng 823 Chàng Riệc

 

Sáng ngày 20/7/2013, Hội CCB xã Hiệp Tân phối với xã đoàn tổ chức giao lưu, về nguồn Trung ương cục Miền Nam và Đồn biên phòng Chàng Riệc.
 Tham gia với đoàn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-UBND xã, các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh xã, các đồng chí chi hội trưởng, chi hội phó và 35 đoàn viên thanh niên cùng 03 đ/c PA88 Công an tỉnh Tây Ninh.
 
 
Theo kế hoạch điểm đến đầu tiên là tham quan di tích lịch sử Căn cứ Trung ương cục Miền Nam, đoàn được hướng dẫn viên dẫn đến các trụ sở làm việc và hoạt động của các đồng chí lãnh đạo đã từng sống và chiến đấu tại căn cứ. Sau khi tham qua và được nghe tiểu sử của các đồng chí, đoàn tổ chức đến Đồn Biên phòng 823 Chàng Riệc. Các hội viên, đoàn viên đã tổ chức giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi như đánh bóng chuyền, kéo co và các trò chơi khác với đồn biên phòng, bên cạnh đó Hội Cựu chiến binh xã còn kể chuyện truyền thống cho thế hệ trẻ.
Qua chuyến đi, tất cả hội viên, đoàn viên đã được thăm lại chiến trường xưa, các di tích chiến đấu của những vị anh hùng, hiểu thêm về truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc, nâng cao ý thức yêu nước, tự hào dân tộc trong hội viên, đoàn viên trong thời kỳ hiện nay. Tạo điều kiện cho hội viên, đoàn viên thanh niên có dịp giao lưu, hiểu rõ hơn đời sống sinh hoạt của bộ đội nơi tuyến đầu của Tổ quốc, nhằm thăm hỏi, động viên, ủng hộ tinh thần, vật chất để các đồng chí, lực lương canh giữ biên cương chủ quyền của Tổ quốc góp phần thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội.
 

           Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay4,150
  • Tháng hiện tại225,361
  • Tổng lượt truy cập5,814,810
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây