xã Đoàn Trường Tây tổ chức lễ ra quân thực hiện công trình thanh niên năm 2013

Thứ năm - 25/07/2013 17:40 70 0

xã Đoàn Trường Tây tổ chức lễ ra quân thực hiện công trình thanh niên năm 2013

 

Sáng ngày 24/ 7/ 2013 xã Đoàn Trường Tây tổ chức lễ ra quân thực hiện công trình thanh niên năm 2013, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và người dân ở địa phương tham gia. Công trình mà tuổi trẻ Trường Tây đảm nhận là chặt cây để thông thoáng đường giao thông nông thôn tại ấp Long Hải – một trong những hoạt động thiết thực góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp.
Sau lời phát động của ông Lý Văn Thân – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã kiêm Trưởng Ban chỉ đạo Tháng thanh niên năm 2013, tất cả các bạn trẻ cùng với bà con địa phương có mặt bắt tay vào việc. Tuyến đường được thi công nằm ở địa bàn ấp Long Hải trên trục đường nối liền 2 ấp Long Hải và Trường An tuyến đường có chiều dài gần 2km.
Dưới nắng hè gay gắt như đổ lửa những thanh niên trai gái áo xanh tình nguyện vẫn hăng say làm việc cùng với mọi người. Một bạn đoàn viên tên An chia sẽ cảm xúc của mình: “Lần đầu tiên mình tham gia tuy mệt nhưng nghĩ đến ngày hoàn đường hoàn thành mình như được tiếp thêm sức mạnh”. Ông Nguyễn Văn Thành, sinh năm 1967 ngụ ấp Long Hải cho biết: “Lúc trước con đường đất rất khó đi bởi nắng bụi mưa lầy,ổ voi, ổ gà đua nhau mọc, cây cối mọc um tùm. Hôm nay, có các bạn trẻ Đoàn viên thanh niên cùng chung tay lấy đất đắp lại những ổ gà ổ voi, chặt những cây um tùm, phát hoang bụi rậm và đặt hai cống thoát nước giúp bà con thì còn gì vui bằng. Từ nay bà con nông dân sẽ không còn lo ngại việc đi lại trên tuyến đường này nữa”.
            
Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay4,072
  • Tháng hiện tại225,283
  • Tổng lượt truy cập5,814,732
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây