Chi bộ Hội Cựu chiến binh – Liên đoàn Lao động tổ chức hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ 2010-2015

Thứ bảy - 27/07/2013 16:10 73 0

Chi bộ Hội Cựu chiến binh – Liên đoàn Lao động tổ chức hội nghị kiểm điểm giữa nhiệm kỳ 2010-2015

 

Chiều ngày 25/7/2013, Chi bộ Hội Cựu chiến binh – Liên đoàn Lao động huyện  tổ chức kiểm điểm giữa nhiệm kỳ 2010-2015. Về dự và chỉ đạo kiểm điểm có đồng chí Trần Văn Phen - Ủy viên Thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ.
Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Hữu Thọ thông qua báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ 2010-2015. Hội nghị đã tập trung kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ về thực hiện Nghị quyết. Chi bộ Hội CCB – LĐLĐ huyện là chi bộ ghép thuộc 02 cơ quan với tổng số 07 đảng viên, chính thức 7, dự bị không. Chi bộ không có cấp ủy, có Bí thư và Phó Bí thư. Trong giữa nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy với sự đoàn kết thống nhất quyết tâm của chi bộ và đảng viên phấn đấu nổ lực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2010-2015.
Chi bộ luôn nhận thức công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt, đây là yếu tố quyết định việc tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết của chi bộ. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công tác tổ chức, kiểm tra, giám sát và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của 02 cơ quan. Đảng viên được quan tâm thường xuyên; sinh hoạt chi bộ được nâng cao chất lượng, phát huy dân chủ và trí tuệ của tập thể trong việc xây dựng nghị quyết và phân công nhiệm vụ đảng viên thực hiện nghị quyết. Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện nghiêm túc, thực hiện tốt công tác tự phê bình và phê bình trong chi bộ, củng cố và phát huy đoàn kết nội bộ, nâng cao năng lực và tăng cường sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội chi bộ đề ra nhiệm kỳ 2010-2015 đạt kế hoạch đề ra.
- Tập thể chi bộ luôn đoàn kết thống nhất cao, tập trung sức lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của chi bộ. Lập trường quan điểm, tư tưởng chính trị của đảng viên vững vàng, không giao động trước mọi khó khăn, thách thức; cán bộ đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt; trình độ chuyên môn, nghiệp vụ không ngừng được nâng lên, từng bước trưởng thành qua thực tiễn công tác. Bên cạnh đó chi bộ còn làm tốt công tác tham mưu Huyện ủy, UBND huyện, sự hướng dẫn của ngành cấp trên.
Bí thư chi bộ cũng đã tiếp thu ý kiến phát biểu của đ/c Trần Văn Phen, UVTV- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, chi bộ cũng nhìn nhận những khuyết điểm tồn tại, tìm ra nguyên nhân yếu kém và đưa ra hướng giải pháp khắc phục tốt hơn trong nữa nhiệm kỳ còn lại.
Phương Thảo
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay4,318
  • Tháng hiện tại225,529
  • Tổng lượt truy cập5,814,978
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây