Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam xã Trường Đông tổ chức tọa đàm về “Xây dựng giá trị hình mẫu người thanh niên trong thời kỳ mới” và “Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật”

Chủ nhật - 06/07/2014 17:00 49 0

Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam xã Trường Đông tổ chức tọa đàm về “Xây dựng giá trị hình mẫu người thanh niên trong thời kỳ mới” và “Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật”

 

Nhằm xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên với những tiêu chí, giá trị cốt lõi là mục tiêu để đoàn viên, thanh niên hướng đến và làm theo, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, có đạo đức cách mạng và lối sống đẹp, có ước mơ, hoài bão, khát vọng đưa đất nước vươn lên, có ý thức, sức khoẻ, kỹ năng xã hội, năng lực chuyên môn, làm chủ khoa học hiện đại. Sáng ngày 28/6/2014, Ban chấp hành xã Đoàn, Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam xã Trường Đông tổ chức tọa đàm về “Xây dựng giá trị hình mẫu người thanh niên trong thời kỳ mới” và “Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật”. Đến dự có đồng chí Hố Ngọc Minh Trí – Bí Thư Huyện Đoàn Hoà Thành cùng các đồng chí trong Ban chấp hành xã Đoàn và 62 bạn là đoàn viên, hội viên, thanh niên trên địa bàn xã tham dự.
Tại đây, các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên đã phác họa chân dung, nhân cách thanh niên trong thời kỳ đất nước phát triển, hội nhập. Đó là tinh thần yêu nước, khát vọng cống hiến, xung kích tình nguyện vì cộng đồng và niềm đam mê chinh phục trí thức.
Đây cũng là dịp để thanh niên xác định giá trị, vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ ngày nay. Trên cơ sở các tiêu chí được xây dựng hình mẫu thanh niên sẽ phù hợp và trở thành mục tiêu phấn đấu rèn luyện của tuổi trẻ xã Trường Đông trong thời gian tới.
Cùng ngày, Ban chấp hành xã Đoàn đã tuyên truyền Hiến pháp nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, luật Thanh Niên đến đông đảo đoàn viên thanh niên, nhằm giúp cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân nhận thức rõ mục đích, ý nghĩa và kết quả sửa đổi Hiến pháp năm 1992, những nét mới của Hiến pháp (sửa đổi), tạo sự đồng thuận trong xã hội về việc triển khai và thực thi Hiến pháp, pháp luật. Thông qua luật Thanh niên Ban Chấp Hành xã Đoàn Trường Đông đã giúp các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên hiểu rỗ hơn về quyền và nghĩa vụ của Thanh niên trong thời kỳ mới.
 
Nguyễn Thái Bình
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay1,015
  • Tháng hiện tại234,987
  • Tổng lượt truy cập5,824,436
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây