Hội thi Thanh niên với văn hóa giao thông, nói không với Ma túy và chung tay bảo vệ môi trường năm 2014

Thứ bảy - 05/07/2014 22:35 61 0

Hội thi Thanh niên với văn hóa giao thông, nói không với Ma túy và chung tay bảo vệ môi trường năm 2014

Sáng ngày 03/7/2014. Tại Hội trường UBND xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành. Xã Đoàn Long Thành Trung đăng cai tổ chức Hội thi Thanh niên với văn hóa giao thông, nói không với Ma túy và chung tay bảo vệ môi trường năm 2014. Tham gia hội thi có 4 đội của 4 đơn vị trong cụm thi đua số 1 gồm Đoàn thanh niên xã Hiệp Tân, Long Thành Nam, Trường Đông và Long Thành Trung. Hội thi diễn ra với 3 phần thi: phần thi trắc nghiệm, phần thi ứng xử và phần thi năng khiếu. Ở phần thi trắc nghiệm các đội lần lượt trả lời các câu hỏi bằng hình thức A,B,C,D liên quan đến Luật giao thông đường bộ, Nghị định 171/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; Phần thi ứng xử các đội trả lời 02 câu hỏi liên quan đến xây dựng nông thôn mới, cách nhận biết và xử phạt sử dụng trái phép chất ma túy; Phần thi năng khiếu các đội trình diễn năng khiếu của mình như: hát, vè và tiểu phẩm.

Kết thúc hội thi BTC đã trao giải nhất cho Xã đoàn Long Thành Nam, giải nhì cho Xã đoàn Long Thành Trung, giải ba cho Xã đoàn Hiệp Tân.

Qua hội thi nhằm tuyên truyền cho đoàn viên, hội viên, học sinh kiến thức về Luật giao thông đường bộ; tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội; tác hại của việc ô nhiểm môi trường…Đồng thời tạo không khí giao lưu, học hỏi, đoàn kết cho các đơn vị trong cụm thi đua số 1.

TRẦN PHONG

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay1,105
  • Tháng hiện tại235,077
  • Tổng lượt truy cập5,824,526
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây