HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI

Thứ bảy - 09/04/2022 09:42 153 0
Vừa qua, tại hội trường UBND phường Hiệp Tân, Hội Cựu chiến binh phường tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đến dự có đại diện lãnh đạo hội CCB thị xã Hòa Thành, lãnh đạo Đảng ủy phường, chính quyền cùng các hội viên trên địa bàn.           
HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI

Đánh giá nhiệm kỳ vừa qua, Hội CCB phường Hiệp Tân đã hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ, trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Về thực hiện nhiệm vụ chính trị, Hội đã tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền và thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Hội đã chủ động tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân chấp hành và thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, nhất là trong góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền. Hội đã tham mưu, phối hợp với cấp ủy, chính quyền giải quyết những vấn đề dân sinh bức xúc; tham gia giám sát, phản biện xã hội; tích cực tuyên truyền và đấu tranh phản bác với các luồng tư tưởng, quan điểm sai trái, sự chống phá của các thế lực thù địch trong tình hình mới. Các hội viên có tinh thần trách nhiệm, tích cực, đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau trong đời sống, trong việc phát triển kinh tế; gương mẫu trong việc thực hiện các phong trào, các cuộc vận động của địa phương.

          Đại hội đại biểu Hội CCB phường Hiệp Tân lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 đã bầu BCH khóa mới. BCH đã họp phiên thứ nhất bầu 3 đồng chí vào Ban thường vụ Hội; đồng chí Võ Quốc Việt tiếp tục được bầu chức Chủ tịch Hội CCB phường lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Đại hội đã thông qua Nghị Quyết, bế mạc và thành công tốt đẹp.                                              

 

Tác giả: Triều Dương – Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay8,048
  • Tháng hiện tại130,390
  • Tổng lượt truy cập4,716,322
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây