PHƯỜNG ĐOÀN HIỆP TÂN TỔ CHỨC VỀ NGUỒN

Thứ ba - 22/03/2022 22:02 136 0
Nằm trong những hoạt động trong Tháng thanh niên, vừa qua, phường đoàn Hiệp Tân tổ chức chương trình Về nguồn viếng thăm khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Thanh niên xung phong tại huyện Bến Cầu. Tham dự chương trình có các bạn đoàn viên ưu tú và các em học sinh trên địa bàn phường Hiệp Tân.

          Tại buổi viếng thăm, các bạn ĐVTN đã thay mặt thế hệ trẻ phường Hiệp Tân thắp nén hương cho các bia mộ của các liệt sĩ Thanh niên xung phong đã hy sinh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Các bạn được ôn lại quá khứ hào hùng của những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Song song đó, các bạn còn tham gia quét dọn lá cây tại một số khu vực nghĩa trang, dọn dẹp tại một số khu mộ phần. Qua chương trình này, đoàn phường mong muốn giúp các bạn ĐVTN trân trọng hơn giá trị của hòa bình, tiếp bước cha anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

          Được biết chương trình Về nguồn nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2022.

Triều Dương-  Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay2,354
  • Tháng hiện tại170,191
  • Tổng lượt truy cập4,756,123
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây