HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG HIỆP TÂN RA QUÂN CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM

Thứ tư - 23/03/2022 21:27 935 0
Vừa qua, tại hai khu chợ Hiệp An và Hiệp Hòa, Hội LHPN phường Hiệp Tân tổ chức ra quân tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm.

          Đối tượng tuyên truyền là chị em nội trợ, người tiêu dùng – đối tượng trực tiếp chọn mua, chế biến thực phẩm cho gia đình và người sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, các cửa hàng. Đối với đối tượng sản xuất và kinh doanh, Hội tập trung tuyên truyền, phổ biến các quy định về điều kiện vệ sinh cơ sở, trang thiết bị, dụng cụ trong sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; chỉ sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến được phép sử dụng, đúng liều lượng, đúng đối tượng theo quy định trong sản xuất, chế biến thực phẩm. Đối với đối tượng người tiêu dùng, tập trung tuyên truyền, hướng dẫn cách chọn mua thực phẩm an toàn, cách đọc nhãn mác sản phẩm thực phẩm, cách chế biến thực phẩm an toàn; tuyên truyền không mua thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh mất vệ sinh không đảm bảo an toàn; không mua sản phẩm thực phẩm không rõ nguồn gốc có dấu hiệu ôi, thiu, mốc hỏng, khuyến khích không nên mua, tích trữ quá nhiều thực phẩm trong ngày để tránh sử dụng sản phẩm không tươi, mất dinh dưỡng, mất an toàn.

          Thông qua công tác tuyên truyền, Hội LHPN phường Hiệp Tân mong muốn góp phần thay đổi nhận thức người dân, qua đó thực hiện tốt theo khuyến cáo của ngành Y tế; mua bán, bảo quản, chọn lựa thực phẩm an toàn và đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ, cân đối, hợp lý trong các bữa ăn gia đình.

Triều Dương-  Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay136
  • Tháng hiện tại204,729
  • Tổng lượt truy cập4,790,661
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây