Ban vận động khu phố Long Thới, phường Long Thành Trung phối hợp Hội người cao tuổi phường tổ chức lễ trao quà người cao tuổi nghèo, neo đơn

Thứ hai - 14/09/2020 15:00 119 0

Ban vận động khu phố Long Thới, phường Long Thành Trung phối hợp Hội người cao tuổi phường tổ chức lễ trao quà người cao tuổi nghèo, neo đơn

​Ngày 13/9/2020, trên địa bàn Khu phố Long Thới, phường Long Thành Trung, Ban Vận động Khu phố Long Thới phối hợp với Hội người cao tuổi phường Long Thành Trung tổ chức trao quà, nhu yếu phẩm cho hội viên nghèo, người cao tuổi nghèo, neo đơn trên địa bàn.


Với tinh thần cùng nhau phòng chống dịch Covid 19, không để ai ở lại phía sau, thời gian vừa qua, Hội người cao tuổi phường Long Thành Trung đã tích cực vận động, tổng hợp các nguồn lực xã hội để chia sẻ, hỗ trợ người lớn tuổi yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng kinh tế từ dịch bệnh. Đáp lại lời kêu gọi của Hội Người cao tuổi phường Long Thành Trung, nhiều mạnh thường quân đã ủng hộ tiền, nhu yếu phẩm vận chuyển quà đến tại khu phố Long Thới. Từ nguồn vận động được,  Ban Tổ chức đã trao nhiều suất quà, mỗi suất gồm gạo, dầu ăn, đường,… với tổng giá trị 10.000.000đ.  Kết quả, có 50 phần quà cho người cao tuổi, hội viên nghèo, neo đơn gồm gạo và nhu yếu phẩm. Mỗi phần quà trị giá 200.000đ. 


Mặc dù những phần quà tuy giá trị không lớn, tuy nhiên ẩn sau đó là ý nghĩa nhân văn cao đẹp, thể hiện sự quan tâm chia sẻ của xã hội, đặc biệt là mạnh thường quân đã hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch bệnh. Song song đó, hoạt động trên nêu bật được vai trò đồng hành, hỗ trợ của Hội Người cao tuổi phường với những người cao tuổi, hội viên nghèo, neo đơn trên địa phường Long Thành Trung, góp phần vào sự ổn định và phát triển kinh tế, chính trị và xã hội tại địa phương. 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay4,040
  • Tháng hiện tại181,013
  • Tổng lượt truy cập4,766,945
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây