HOẠT ĐỘNG GIÁM SÁT CỦA THƯỜNG TRỰC HĐND XÃ LONG THÀNH NAM NĂM 2019

Thứ bảy - 06/04/2019 04:00 115 0

HOẠT ĐỘNG GIÁM SÁT CỦA THƯỜNG TRỰC  HĐND XÃ LONG THÀNH NAM NĂM 2019

Thực hiện kế hoạch giám sát số 04/KH-HĐND ngày 19/02/2019 của Thường trực HĐND xã Long Thành Nam về việc giám sát nhiệm vụ giữ vững danh hiệu xã Long Thành Nam đạt chuẩn nông thôn mới theo Quyết định 1980/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

 Vừa qua, Thường trực HĐND tổ chức hội nghị giám sát nhiệm vụ vụ giữ vững danh hiệu xã Long Thành Nam đạt chuẩn nông thôn mới theo Quyết định 1980/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Chủ trì hội nghị ông Huỳnh Công Luận - Chủ tịch HĐND xã, Trưởng Đoàn giám sát và các thành viên là Trưởng và Phó hai Ban HĐND, đại biểu HĐND xã, đại diện các đơn vị đại biểu HĐND xã thuộc các ấp. Đại diện đơn vị được giám sát là ông Lê Phước Tài - UBND xã và các bộ phận có liên quan.

Tại hội nghị, đại diện UBND xã đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ giữ vững danh hiệu xã Long Thành Nam đạt chuẩn nông thôn mới theo Quyết định 1980/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Báo cáo đã nêu bật những kết quả đạt được cũng như tìm ra những tồn tại cần có giải pháp khắc phục để Đại biểu tham dự hội nghị tham gia đóng góp.

Ông Huỳnh Công Luận - Chủ tịch HĐND xã, Trưởng Đoàn giám sát phát biểu: Thời gian qua UBND có tập trung cho nhiệm vụ giữ vững danh hiệu xã Long Thành Nam đạt chuẩn nông thôn mới theo Quyết định 1980/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính. Tuy nhiên kết quả đạt được 79,88% trên tổng vốn phải đối ứng. Do vậy UBND xã cần tập trung thực hiện nhiệm vụ vận động người dân tham gia BHYT cho phù hợp, vì hiện nay các tuyến đường cơ bản đã hoàn thành phần thi công kỹ thuật. Nhiệm vụ vận động tiền đối ứng nhựa hóa các tuyến đường GTNT theo tiêu chí nông thôn mới là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị của xã, UBND cần tăng cường công tác phối hợp với các đoàn thể chính trị, xã hội trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện, thực hiện tốt công tác nêu gương những cá nhân, tập thực hiện tốt công tác vận động đối ứng làm đường giao thông trên địa bàn; cần thực hiện công khai danh sách đóng góp sao cho phù hợp và hiệu quả.

Ngô Hữu Thắng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay192
  • Tháng hiện tại29,817
  • Tổng lượt truy cập5,619,266
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây