Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Long Thành Nam nhiệm kỳ 2019 – 2024

Thứ sáu - 05/04/2019 05:00 303 0

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Long Thành Nam nhiệm kỳ 2019 – 2024

Vừa qua, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Long Thành Nam tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019-2024. Về dự Đại hội đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, trưởng các tổ chức chính trị -xã hội xã. Đại biểu chính thức là 80 đại biểu, đại diện cho các tổ chức tầng lớp nhân dân, trí thức, tôn giáo, cá nhân tiêu biểu…đã được hiệp thương cử tại Hội nghị các Ban Công tác mặt trận địa bàn và các tổ chức đoàn thể, các đơn vị được phân bổ.

Nhiệm kỳ 2014-2019, công tác Mặt trận và khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn xã Long Thành Nam không ngừng được củng cố và phát triển. Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia phát triển kinh tế; thực hiện các phong trào, cuộc vận động của Mặt trận, trọng tâm là Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"gắn với vận động ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo", "Đền ơn đáp nghĩa", hoạt động nhân đạo, từ thiện;  "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Trong 05 năm qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã phối hợp với chính quyền và các đoàn thể xã vận động Nhân dân ủng hộ các quỹ đạt và vượt chỉ tiêu trên giao. Công tác an sinh xã hội được quan tâm chỉ đạo, Quỹ "Vì người nghèo" đã vận động được hơn 01 tỷ đồng giúp 31 hộ nghèo, cận nghèo . Có thể nói Quỹ " Vì người nghèo" đã giúp đỡ giải quyết tốt cho các hộ nghèo và cận nghèo, giúp họ vươn lên trong cuộc sống . Trong việc cưới, việc tang, lễ hội và mừng thọ được triển khai hiệu quả thiết thực. Đặc biệt trong quá trình thực hiện nâng cao chất lượng xây dựng gia đình văn hóa được nhân dân đồng thuận tham gia. Qua bình xét, trung bình hàng năm đạt trên 90% gia đình văn hóa . Bên cạnh đó, công tác thanh tra, giám sát đầu tư của cộng đồng, phản biện xã hội cũng được MTTQ xã phối hợp thực hiện tốt. Năm năm qua, MTTQ xã liên tục đạt đơn vị xuất sắc và được các cấp khen thưởng. 

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đã hiệp thương cử 31 đồng chí vào Ủy ban MTTQ Việt Nam xã khóa XII và cử 11 đại biểu chính thức đi dự Đại hội cấp trên. Đồng chí Huỳnh Thiện Ân được hiệp thương tái cử chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã nhiệm kỳ 2019 - 2024. 

Ngô Hữu Thắng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay1,588
  • Tháng hiện tại191,983
  • Tổng lượt truy cập4,777,915
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây