Xã đoàn Long Thành Nam tổ chức Ngày hội " Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2018

Chủ nhật - 26/08/2018 06:00 622 0

Xã đoàn Long Thành Nam tổ chức Ngày hội

          Chiều ngày 15/8/2018, tại Chi đoàn ấp Long Bình, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam xã Long Thành Nam tổ chức ngày hội " Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2018. Đến dự có Đồng chí Trần Lê Duy - Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn thị Thu Trang- Phó Bí thư huyện Đoàn cùng 30 bạn đoàn viên trên địa bàn xã.

          Tại ngày hội, hội viên, thanh niên và các em học sinh đã được ôn lại truyền thống, quá trình hình thành, lịch sử phát triển, vai trò của Hội LHTN Việt Nam và được tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của chương trình " Tôi yêu Tổ quốc tôi". Ngoài ra, hội viên, thanh niên còn được tham gia các hoạt động vui chơi sôi nổi, hấp dẫn như: trò chơi kéo co; địch thủ ăn chuối; tam sao thất bản...

          Ngày hội  "Tôi yêu Tổ quốc tôi" là sân chơi bổ ích và lý thú dành cho hội viên, thanh niên, là cơ hội để các hội viên thanh niên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, công tác. Đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong hội viên thanh niên về chương trình " Tôi yêu Tổ quốc tôi". Thông qua ngày hội, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam xã Long Thành Nam muốn truyền tải thông điệp về trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc chung tay xây dựng và phát triển quê hương, đất nước, phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc trong mỗi bạn trẻ góp phần xây dựng quê hương Long Thành Nam ngày một giàu đẹp, văn minh.

                                                                                          Minh Thái

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay2,923
  • Tháng hiện tại179,896
  • Tổng lượt truy cập4,765,828
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây