Khai giảng lớp dạy nghề may công nghiệp cho lao động nông thôn

Thứ năm - 12/07/2018 07:00 240 0

Khai giảng lớp dạy nghề may công nghiệp cho lao động nông thôn

Tối ngày 18/6/2018, tại Trung tâm văn hoá thể thao và học tập cộng đồng xã Long Thành Nam, Trung tâm đào tạo TPA phối hợp với UBND xã Long Thành Nam đã tổ chức lễ khai giảng lớp dạy nghề may dân dụng cho lao động nông thôn trên địa bàn xã.

Lớp học có 30 học viên là lao động nông thôn chưa qua đào tạo nghề sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản của may dân dụng. Ngoài ra các học viên còn được dạy những kỹ năng bảo đảm an toàn vệ sinh lao động và rèn luyện tác phong công nghiệp của người lao động.Lớp học dự tính kéo dài trong 1 tháng rưỡi. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên được cấp chứng chỉ đào tạo may dân dụng, có đủ khả năng tham gia vào dây chuyền sản xuất, đồng thời được giới thiệu việc làm tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thành An, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Ban tổ chức lớp học và các học viên chuẩn bị tốt nội dung, chương trình đào tạo, cung cấp nguyên vật liệu phục vụ thực hành; chú trọng đổi mới, sáng tạo trong quá trình dạy và học; chấp hành nghiêm nội quy, quy chế, bảo đảm lớp học đạt yêu cầu đề ra.

Minh Thái

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay4,048
  • Tháng hiện tại126,390
  • Tổng lượt truy cập4,712,322
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây