CHƯƠNG TRÌNH “ VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU ” NĂM 2018 – XÃ LONG THÀNH NAM

Chủ nhật - 05/08/2018 23:00 130 0

CHƯƠNG TRÌNH “ VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU ” NĂM 2018 – XÃ LONG THÀNH NAM

           Sáng ngày 22/7/2018, Xã đoàn Long Thành Nam phối hợp với các chiến sĩ Mùa hè xanh Đội Công tác xã hội trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) và Đội Công tác xã hội trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức chương trình " Vì đàn em thân yêu" tại Trung tâm văn hóa – Thể thao – Học tập cộng đồng xã Long Thành Nam, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Với tiêu chí, tổ chức một chương trình đầy vui tươi và ý nghĩa,  một sân chơi đầy hấp dẫn và thú vị cho các em thiếu nhi tại xã nhằm nâng cao tinh thần "tương thân tương ái", gắn kết và bồi dưỡng,  giáo dục truyền thống tốt đẹp của dân dân tộc ta cho thế hệ trẻ.  

          Chương trình thu hút đông đảo các em thiếu nhi từ các trường học khác nhau trên địa bàn tham gia. Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ đầy sôi nổi của các chiến sĩ đến từ hai đơn vị.  Tiếp đến là phần trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Trong chương trình, các em thiếu nhi ngoài được trao những món quà đầy yêu thương và ngộ nghĩnh, các  em còn được tham gia các trò chơi hấp dẫn, không kém phần gay cấn của các bạn Mùa hè xanh như: trò chơi ném vòng vô chai, booling, giật dây ăn bánh, truy tìm kho báu, nhảy bao bố, đá banh vào lưới, bịt mắt đập bóng và ném banh qua vòng - thể hiện sự khéo léo và kiên nhẫn của các em. Bên cạnh đó,  các em còn được hòa mình trong gian hàng đồ áo cũ đầy thú vị của chương trình. Cuối cùng là hoạt động giao lưu giữa chiến sĩ Mùa hè xanh và Đoàn viên xã Đoàn qua trò chơi đập dưa tập thể. 

          Chương trình " Vì đàn em thân yêu" năm 2018 sẽ là một kỷ niệm khó quên trong lòng các em thiếu nhi xã Long Thành Nam cũng như các chiến sĩ Mùa hè xanh Đội Công tác xã hội trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII)  và Đội công tác xã hội trường Đại học Tôn Đức Thắng. 

 

                                                                                Ngô Hữu Thắng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay12,529
  • Tháng hiện tại189,502
  • Tổng lượt truy cập4,775,434
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây