HỘI THI AN TOÀN GIAO THÔNG CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ LONG THÀNH NAM

Chủ nhật - 05/08/2018 23:00 97 0

HỘI THI AN TOÀN GIAO THÔNG CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ LONG THÀNH NAM

          Với mong muốn xây dựng ý thức về an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên, Sáng ngày 24/7/2018, các chiến sĩ Mùa hè xanh của Đội Công tác xã hội trường Đại học Lao động – Xã hội (CSII) và Đội Công tác xã hội trường Đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp cùng xã Đoàn Long Thành Nam tổ chức Hội thi An toàn giao thông năm 2018 dành cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã Long Thành Nam. 

          Chương trình được diễn ra đầy vui tươi và hấp dẫn với tiết mục mở màn của các chiến sĩ Mùa hè xanh. Sau phần phát biểu khai mạc hội thi An toàn giao thông năm 2018 của đồng chí Trần Thị Minh Thảo – Chỉ huy phó mặt trận, đồng chí Trương Công Anh Hoàng – Bí thư xã Đoàn nhấn mạnh: " Chương trình được tổ chức ngoài việc tạo cơ hội cho đoàn viên thanh niên được giao lưu, trao đổi mà còn tạo điều kiện cho các bạn nâng cao kiến thức về an toàn giao thông, để cho đoàn viên thanh niên có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc, có ý thức tự bảo vệ mình khi tham giao thông".

          Đến tham dự cuộc thi gồm có 5 đội thi vô cùng năng động, trẻ trung đến từ các chi đoàn. Các thí sinh rất xuất sắc trải qua các vòng thi, phần thi khởi động, phần thi tình huống, phần thi sáng tạo và phần thi về đích. Cuối chương trình là phần giao lưu văn nghệ giữa các thí sinh và các chiến sĩ Mùa hè xanh.Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực giúp nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho các em học sinh tại xã. Đặc biệt hơn là tăng thêm sự gắn bó, hòa nhập giữa các em và các chiến sĩ Mùa hè xanh. 

                                                                      Ngô Hữu Thắng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay6,897
  • Tháng hiện tại174,734
  • Tổng lượt truy cập4,760,666
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây