TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ KHÓ KHĂN XÃ TRƯỜNG HÒA

Thứ tư - 10/08/2022 10:31 188 0

TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO HỘ KHÓ KHĂN XÃ TRƯỜNG HÒA

​​​​​​​Chiều ngày 09/8/2022, UBND thị xã Hòa Thành phối hợp với Đảng ủy - UBND - UBMTTQVN xã Trường Hòa tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho ông Đoàn Việt Sơn, sinh năm 1962, ngụ ấp Trường Cửu, xã Trường Hòa là hộ thuộc diện khó khăn của xã.

Đến dự Lễ bàn giao có Đ/c Nguyễn Đức Hảo, Phó chủ tịch UBND thị xã, Đại diện Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Tây Ninh, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Trường Hòa cùng Đại diện các ban, ngành, đoàn thể thị xã và xã Trường Hòa.

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và thực hiện vận động quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Kinh phí hỗ trợ xây nhà là 55 triệu đồng do Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Tây Ninh tài trợ. Tại lễ bàn giao, ông Đoàn Việt Sơn còn được nhận thêm các phần quà của các ban, ngành, đoàn thể xã và thị xã…

Thay mặt gia đình ông Đoàn Việt Sơn xúc động, bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của chính quyền địa phương các cấp, các ban, ngành, đoàn thể và đặc biệt là Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Tây Ninh đã hỗ trợ, giúp đỡ để gia đình có ngôi nhà khang trang để ổn định cuộc sống.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn giúp cho hộ gia đình vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sự đoàn kết, nghĩa tình các cấp, ngành và cộng đồng./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay4,729
  • Tháng hiện tại127,071
  • Tổng lượt truy cập4,713,003
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây