Xã đoàn Trường Tây tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành Đoàn

Thứ hai - 02/04/2018 03:00 166 0

Xã đoàn Trường Tây tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành Đoàn

Tối ngày 19/3, xã đoàn Trường Tây đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua chặng đường 87 năm xây dựng và phát triển, khẳng định vai trò xung kích cách mạng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - là cánh tay đắc lực, là lực lượng hậu bị của Đảng Cộng sản Việt Nam.  Xã đoàn Trường Tây hiện có 15 chi đoàn với 914 đoàn viên đang tham gia sinh hoạt. Tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn, trong những năm qua tuổi trẻ Trường Tây luôn nỗ lực lao động, học tập, tích cực đẩy mạnh các hoạt động, phong trào xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Tham gia phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng, và chung tay xây dựng xã Trường Tây ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, xã đoàn Trường Tây đã tổ chức kết nạp đoàn cho 29 em học sinh ưu tú đủ 15 tuổi trở lên của trường THCS Trường Tây. Được đứng chân vào hàng ngũ của đoàn, trong thời gian tới mong các em phát huy vai trò của người đoàn viên để khẳng định trách nhiệm và năng lực của mình trong mọi hoạt động, nhất là trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, người đoàn viên ưu tú./.

Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay2,107
  • Tháng hiện tại11,264
  • Tổng lượt truy cập4,835,312
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây