Trường Tây phối hợp cùng đoàn từ thiện tặng quà cho dân tộc khmer

Thứ tư - 20/06/2018 05:00 95 0

Trường Tây phối hợp cùng đoàn từ thiện tặng quà cho dân tộc khmer

Với phương châm không để hộ nào thiếu đói trong các dịp tết của người đồng bào dân tộc, hàng năm vào dịp tết của người dân tộc và tết Đoan ngọ của người Việt đòan từ thiện do bà Nguyễn Thị Hưởng đẫn đoàn về đến ấp Trường An để hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần nhằm giúp cho các hộ nghèo, gia đình người dân tộc yên tâm đón Tết. Đến dự buổi trao quà có bà Võ Thị Kim Huệ - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Xác định công tác an sinh xã hội là một việc làm thường xuyên, lâu dài, năm qua cấp ủy, chính quyền xã Trường Tây luôn ưu ái và dành thời gian cho các hoạt động thăm và tặng quà vào mỗi dịp Tết đến, đảm bảo thực hiện đúng phương châm "Không để hộ nào bị thiếu đói".  Ngay từ đầu năm xã đã chỉ đạo các ấp rà soát chủ động lập danh sách thống kê các gia đình chính sách, hộ nghèo, đặc biệt là đồng bào dân tộc khrme trên địa bàn để tiến hành hỗ trợ, tặng quà Tết, cứu đói.

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách" ngay từ trước Tết người dân tộc xã đã khuyến khích các ban ngành đoàn thể, các thành phần kinh tế đóng trên địa bàn vận động các nguồn lực để động viên, giúp đỡ kịp thời đến các đối tượng trong cuộc sống. Cụ thể trước Tết người dân tộc vừa qua và tết đoan ngọ sắp đến xã đã kết họp với đòan từ thiện do bà Nguyễn Thị Hưởng đã kết nối với một số đơn vị và cá nhân diễn viên điện ảnh Trí Quang, tặng 105 suất quà gồm mì, gạo, bột ngọt, dầu ăn, đường và một số tiền tiền mặt. Trị giá của mỗi phần quà là 500.000 ngàn đồng, tòan bộ kinh phí hơn 52 triệu đồng do đoàn từ thiện nguyên góp./.

Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay9,456
  • Tháng hiện tại225,757
  • Tổng lượt truy cập4,811,689
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây