CÔNG BỐ THÀNH LẬP CLB DÂN VŨ XÃ TRƯỜNG HÒA

Thứ hai - 22/08/2022 14:27 1.860 0

CÔNG BỐ THÀNH LẬP CLB DÂN VŨ XÃ TRƯỜNG HÒA

- Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2022). Sáng ngày 20/8/2022, Trung tâm VHTT – HTCĐ xã Trường Hòa tổ chức Lễ công bố thành lập CLB Dân vũ năm 2022.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Tài, Phó Bí thư Đảng ủy xã; các ban ngành, đoàn thể xã, đại diện CLB Khiêu vũ thị xã; CLB Dưỡng sinh thị xã; Ban Giám đốc Trung tâm VHTT – HTCĐ xã cùng các thành viên CLB Dân vũ.

CLB được thành lập trên tinh thần tự nguyện tham gia của các thành viên, với các nội dung sinh hoạt như: giao lưu các tiết mục dân vũ, tập một số điệu nhảy cơ bản, nâng cao sự hiểu biết về bộ môn dân vũ cho các thành viên. Tại buổi lễ đã thông qua Quyết định thành lập CLB và Quy chế hoạt động của CLB.

Dân vũ là một trong những loại hình văn hóa, văn nghệ đang được chị em phụ nữ yêu thích. CLB được thành lập xuất phát từ nhu cầu thực tế cuộc sống, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn khiêu vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân. Qua đó thức đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao địa phương phát triển.

Dân vũ – Khiêu vũ hiện đang là một trong những bộ môn được chị em phụ nữ yêu thích, lựa chọn để luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày. Không chỉ tạo cho người tham gia niềm đam mê mới, mà thông qua những điệu nhảy mang tính hình tượng cao, nhấn mạnh vào sự vui nhộn và hướng về cộng đồng, Dân vũ – Khiêu vũ còn được xem là một kỹ năng phát triển sức khỏe toàn diện. Bên cạnh việc duy trì lịch tập luyện, CLB Dân vũ – Khiêu vũ đã xây dựng Quy chế hoạt động gắn việc phát triển phong trào thể dục thể thao với nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, các chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền, hướng dẫn xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng đời sống văn hóa trong cộng đồng, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

 

Sau  lễ ra mắt, thành viên CLB đã biểu diễn các điệu nhảy Dân vũ – Khiêu vũ trên nền nhạc các bài hát ca ngợi quê hương đất nước, người phụ nữ Việt Nam… Chương trình biểu diễn đã nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo hội viên và người dân, tạo không khí vui tươi phấn khởi.

 

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã trường hòa, Trung tâm VHTT -HTCĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay4,429
  • Tháng hiện tại183,097
  • Tổng lượt truy cập4,574,231
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây