Hòa Thành tổ chức hội thi hoa phượng đỏ lần thứ 29 năm 2013

Thứ bảy - 29/06/2013 17:00 687 0

Hòa Thành tổ chức hội thi hoa phượng đỏ lần thứ 29 năm 2013

 

           Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Hòa Thành kết hợp với Trung tâm Văn hoá - Thể thao huyện và Huyện đoàn tổ chức Hội thi “Hoa phượng đỏ” vòng huyện lần thứ 29 năm 2013.
Tham gia hội thi có 11 đội văn nghệ với trên 200 diễn viên nhỏ tuổi đại diện cho các trường Tiểu học, Trung học cơ sở ở 8 xã, thị trấn trên địa bàn trong đó Thị trấn Hòa Thành có 4 đơn vị tham gia là trường THCS Mạc Đỉnh Chi, THCS Lý Tự Trọng, Trường tiểu học Thị trấn và tiểu học Nguyễn Đình Chiểu. Với chủ đề hát về biển đảo quê hương, về thầy cô và mái trường mến yêu, các đội đã đem đến hội thi nhiều tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, hát múa đầy màu sắc và có tính nghệ thuật cao, nhiều em có chất giọng ca tốt, thể hiện khá ấn tượng. Theo Ban giám khảo, hầu hết các đội tham gia năm nay đều có sự đầu tư tốt và dàn dựng công phu cho các tiết mục biểu diễn, trang phục đẹp, nội dung bám sát chủ đề tuy nhiên vẩn còn một vài khiếm khuyết trong khi biểu diễn và giữa các đội còn có sự chênh nhau khá xa về chất lượng nghệ thuật...
Qua 01 ngày thi sôi nổi, kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị trường THCS Mạc Đĩnh Chi; đồng giải nhì là trường THCS Lý Tự Trọng và trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu; ba giải ba gồm trường tiểu học Thị Trấn Hòa Thành, đơn vị xã Long Thành Trung và xã Long Thành Nam. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích và 43 giải tiết mục xuất sắc cho các đơn vị dự thi. Qua hội thi Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những đội xuất sắc nhất, những em có năng khiếu văn nghệ để bồi dưỡng tham gia hội thi hoa phượng đỏ cấp tỉnh trong thời gian tới.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay8,225
  • Tháng hiện tại37,850
  • Tổng lượt truy cập5,627,299
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây