xã Long Thành Trung sơ kết 2 năm hiến máu nhân đạo

Thứ ba - 09/07/2013 05:20 102 0

xã Long Thành Trung sơ kết 2 năm hiến máu nhân đạo

 

Ngày 1/7/2013, Ban vận động hiến máu nhân đạo xã Long Thành Trung tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện công tác hiến máu nhân đạo.
Trong thời gian qua, công tác vận động hiến máu nhân đạo được cấp ủy, chính quyền và các ngành trong xã quan tâm, sự đồng thuận hưởng ứng của quần chúng nhân dân nên việc vận động hiến máu tình nguyện đã đạt và vược chỉ tiêu trên giao trong đó Hội chữ thập đỏ xã làm nồng cốt trong việc tuyên truyền vận đồng các đoàn viên, thanh niên và quần chúng nhân dân hiểu được ý nghĩa cao quý của việc hiến máu nên từ đó nhiều người tích cực hưởng ứng. Trong 2 năm, xã Long Thành Trung đã vận động hiến được 256 đơn vị máu đạt trên 138%, tất cả cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan ban ngành, đoàn thể chính trị xã đều tham gia. Đặc biệt, một số người dân đã nhiều lần tham gia hiến máu như bà Lê Thị Thu Đào, 16 lần hiến máu; bà Nguyễn Thị Ánh, ông Phạm Văn Đức có từ 5 – 10 lần hiến máu…
Năm 2013, chỉ tiêu vận động hiến máu là 172 đơn vị máu, tăng cao so với trước nhưng Ban chỉ đạo xã quyết tâm vận động các cơ quan, đơn vị, đoàn viên hội viên và quần chúng nhân dân tham gia, tạo phong trào sâu rộng để sớm hoàn thành chỉ tiêu.
 
Phạm Văn Đức, CT Hội CTĐ xã Long Thành Trung

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay8,206
  • Tháng hiện tại37,831
  • Tổng lượt truy cập5,627,280
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây