Hòa Thành: trao quà tết cho người nghèo xuân Ất Mùi 2015

Thứ hai - 09/02/2015 04:40 56 0

Hòa Thành: trao quà tết cho người nghèo xuân Ất Mùi 2015

 

Chiều ngày 03/02/2015, Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ huyện Hòa Thành tổ chức ngày trao quà tết cho người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp xuân Ất Mùi 2015. Đến dự có ông Nguyễn Văn Quá- Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh cùng các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong huyện.
Mở đầu chương trình là phần văn nghệ phục vụ của Trung tâm văn hóa thể thao huyện trong đó có sự góp mặt của nghệ sỹ nhân dân Lệ Thủy cùng các ca sỹ ở TPHCM đến trao tặng quà tết và hát phục vụ bà con. Năm nay, huyện Hòa Thành đã vận động trên 30 tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, mạnh thường quân ủng hộ tiền, quà tặng cho người nghèo trong toàn huyện, qua đó nhằm giúp người nghèo có điều kiện vui xuân đón tết cổ truyền dân tộc. Tại buổi lễ, các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã trao 280 phần quà cho các hộ nghèo, Hội người tù kháng chiến ở các xã thị trấn, mỗi phần quà là 10 kg gạo, 1 thùng mì gói, đường, bột ngọt, dầu ăn, trà bánh và tiền mặt, trị giá 500 ngàn đồng. Ngoài ra, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh còn trao tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em người dân tộc. Trước đó nghệ sỹ nhân dân Lệ Thủy cùng các mạnh thường quân cũng đã trao tặng 100 phần quà cho học sinh con gia đình nghèo ở xã Trường Đông, mỗi phần quà trị giá trên 300 ngàn đồng và 100 ngàn tiền mặt.
 
 
 
Năm 2014, huyện Hòa Thành đã vận động trên 5,3 tỷ đồng xây mới, sửa chữa 54 căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết và trao tặng hơn 20 ngàn phần quà trao cho gia đình chính sách, hộ nghèo trong dịp lễ tết… Đến nay, tỷ lệ hộ nghèo của huyện kéo giảm còn 555 hộ, chiếm tỉ lệ 1,54%. Dịp này, lãnh đạo huyện Hòa Thành đã tặng hoa cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong huyện luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội, góp phần giảm hộ nghèo trên địa bàn.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay1,774
  • Tháng hiện tại40,780
  • Tổng lượt truy cập5,630,229
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây