Chợ hoa xuân ở Hòa Thành

Thứ ba - 17/02/2015 05:10 112 0

Chợ hoa xuân ở Hòa Thành

 

Cùng với nhiều địa phương trong tỉnh, từ ngày 23 tháng chạp (ngày 11/02/2015), chợ hoa xuân ở huyện Hòa Thành năm Ất Mùi đã bắt đầu khai mạc, thu hút khá đông hội viên câu lạc bộ sinh vật cảnh 8 xã, thị trấn trong huyện và các nhà vườn trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia bày bán hoa kiểng các loại.
Năm nay, Huyện Hòa Thành bố trí 4 khu vực với 84 lô, diện tích 30m2/lô gồm khu vực Công viên, Trung tâm văn hóa thể thao huyện; khu vực Bưu điện, Đài truyền thanh, Chi cục thuế; khu vực vĩa hè trường THPT Lý Thường Kiệt và khu mới mở tại Sân vận động huyện.
 
 
Chợ hoa xuân ở Hòa Thành tập trung khá nhiều loại hoa kiểng thân mềm với nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau như hoa vạn thọ, cúc mâm sôi, mào gà, hướng dương, hoa sống đời,… được vận chuyển từ các tỉnh miền Tây lên như Bến Tre, Đồng Tháp, An Giang… chỉ có khoảng chừng 1/3 số hộ trưng bày kinh doanh mai kiểng. Theo một số nhà vườn trồng mai, do năm nay thời tiết không thuận lợi, lạnh nhiều nên mai trổ hoa không đồng đều, đạt khoảng 60%. Hiện tại, giá cả hoa mai và các loại hoa kiểng ở đây không tăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Trong những ngày này, sức mua đang tăng dần, buổi chiều và tối có khá đông người dân đến tham quan, ngắm hoa và chọn cho mình những chậu hoa kiểng đẹp về chưng trong dịp tết.
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay1,704
  • Tháng hiện tại40,710
  • Tổng lượt truy cập5,630,159
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây