Hòa Thành: nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ chào đón xuân Ất Mùi 2015

Chủ nhật - 01/03/2015 00:15 66 0

Hòa Thành: nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ chào đón xuân Ất Mùi 2015

 

Chào đón năm mới, xuân Ất Mùi 2015, huyện Hòa Thành đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ thiết thực và bắn pháo hoa phục vụ người dân.
 
 
Trước lúc giao thừa, Trung tâm văn hóa thể thao huyện đã tổ chức liên hoan múa lân truyền thống thu hút các đội lân ở các xã, thị trấn tham gia biểu diễn. Ban tổ chức cũng đã cho các đội lân diễu hành múa phục vụ xung quanh chợ Long Hoa, sau đó về tại sân vận động huyện thi múa 5 bài múa lân truyền thống như lân chào, lân ngủ, lân đi cầu tre, cầu người, lân leo cây, mai hoa thung… kế tiếp là chương trình văn nghệ đặc biệt mừng xuân Ất Mùi chào đón thời khắc giao thừa gồm các ca sỹ chuyên và không chuyên, các thí sinh đạt giải cao trong kỳ thi tuyển chọn giọng hát hay của huyện đã tham gia biễu diễn phục vụ văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, bác Hồ, ca ngợi tỉnh yêu quê hương đất nước và các ca khúc mừng xuân, mừng đảng thu hút đông đảo người dân đến xem. Gần đến thời khắc giao thừa, dòng người lũ lượt kéo đến sân vận động huyện để xem màn bắn pháo hoa nghệ thuật. Đúng 00 giờ, sau khẩu lệnh khai hỏa của lãnh đạo huyện, từng chùm pháo hoa rực rở nổ tung trên không trung làm sáng rực cả 1 vùng trời đêm 30 tỉnh mịt. Mọi người cùng reo hò, quay phim, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc thiêng liêng chuyển giao thời của đất trời, từng chùm pháo hoa nối tiếp nhau nổ tung trên bầu trời, bung ra những cánh hoa đủ màu sắc, lung linh huyền ảo. Năm nay huyện Hòa Thành đã vận động được 2 đơn vị tài trợ cho chương trình pháo hoa nghệ thuật với tổng số tiền 350 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Tân Hòa, chuyên kinh doanh, chế biến hạt điều, đậu phộng xuất nhập khẩu tài trợ 250 triệu đồng và Công ty TNHH xuất nhập khẩu - thương mại - công nghệ - dịch vụ Hùng Duy tài trợ 100 triệu đồng.
 
 
 
Ngoài ra, Trung tâm văn hóa thể thao huyện còn tổ chức các hoạt động như Hội thi “tiếng hát người cao tuổi”; liên hoan “kịch ngắn, kịch vui, chập cải lương” và giải bóng đá lão tướng mở rộng mừng xuân 2015.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay1,742
  • Tháng hiện tại40,748
  • Tổng lượt truy cập5,630,197
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây