Hội nông dân xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị biểu dương nông dân điển hình, tiên tiến giai đoạn 2010-2014

Thứ sáu - 27/03/2015 15:10 223 0

Hội nông dân xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị biểu dương nông dân điển hình, tiên tiến giai đoạn 2010-2014

 

Sáng ngày 26/3/2015, Hội Nông dân xã Long Thành Nam tổ chức Hội nghị Nông dân điển hình, tiên tiến giai đoạn 2010 - 2014 với sự tham dự của hơn 40 hội viên nông dân là những điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước do Hội Nông dân phát động.
Là xã thuần nông, điều kiện tự nhiên không thuận lợi, nhưng những năm qua Hội Nông dân xã đã bám sát cơ sở, tổ chức các phong trào thi đua trong hội viên, nông dân.
Hội cũng thường xuyên đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ hỗ trợ nông dân, giúp nông dân chủ động về vật tư phân bón, vốn, giống, khoa học kỹ thuật, đưa cơ giới vào sản xuất, tăng nhanh giá trị trên đơn vị sản xuất. Từ đó, các phong trào thi đua trong các cấp Hội từng bước được phát động ngày càng sâu rộng, toàn diện trên tất cả các mặt, các lĩnh vực.
Đến nay, toàn xã có 1.440 hội viên sản xuất kinh doanh giỏi các cấp, trong đó có 02 hộ cấp tỉnh, 5 hộ cấp huyện và 35 hộ cấp cơ sở. Ngoài việc tự nguyện đóng góp ngày công lao động, trong 5 năm qua hội viên, nông dân trong xã đã đóng góp trên 20 triệu đồng xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn, góp phần đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới ở địa phương.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch Hội Nông dân xã biểu dương Hội Nông dân các ấp đã làm tốt các hoạt động dịch vụ, tăng nhanh số hộ sản xuất kinh doanh giỏi và các điển hình tiên tiến. Đồng chí cũng mong rằng, trong thời gian tới, Nông dân các ấp cần thực hiện tốt công tác phản biện để giúp hội viên bằng những việc làm thiết thực, đồng thời quan tâm giúp đỡ người nghèo ổn định cuộc sống, phát triển sản xuất để cùng với các cấp, các ngành xây dựng bộ mặt nông thôn của xã nhà ngày càng khởi sắc.
Hội nghị cũng trao tặng 10 giấy khen của UBND xã biểu dương cho các Nông dân điển hình tiên tiến. 
 
Cẩm Thu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay1,209
  • Tháng hiện tại40,215
  • Tổng lượt truy cập5,629,664
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây