Trung tâm Dân số- KHHGĐ phối hợp tổ chức đêm văn nghệ tuyên truyền về Dân số-KHHGĐ

Chủ nhật - 17/03/2013 05:15 65 0

Trung tâm Dân số- KHHGĐ phối hợp tổ chức đêm văn nghệ tuyên truyền về Dân số-KHHGĐ

 

Với mục tiêu đưa chính sách Dân số-KHHGĐ đến tận người dân, đặc biệt là đối tượng người lao động làm việc trong các xí nghiệp, nhà máy,…với hình thức văn nghệ. Thực hiện tinh thần Công văn số 26/CCDS của Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Tây Ninh về việc tổ chức chương trình văn nghệ tuyên truyền về Dân số, SKSS/KHHGĐ cho đối tượng khó tiếp cận này, Trung tâm Dân số- KHHGĐ phối hợp tổ chức đêm văn nghệ tuyên truyền về Dân số-KHHGĐ.
Ngày 11 tháng 3 năm 2013 Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh tây Ninh tổ chức chương trình văn nghệ cho đối tượng khó tiếp cận tại các nhà máy, xí nghiệp xã Long Thành Nam tại Trạm Y tế xã. Để góp phần cho công tác tuyên truyền được thành công, Trung tâm DS-KHHGĐ huyện Hòa Thành đã liên hệ văn hóa xã, Cán bộ và Cộng tác viên dân số-KHHGĐ, Trạm Y tế xã nhằm huy động các đối tượng là nam, nữ lao động trong các nhà máy, xí nghiệp và các gia đình, cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ đến tham dự.
Đêm văn nghệ bao gồm nhiều tiết mục như hát đơn ca, song ca, múa, tiểu phẩm với nội dung chương trình là tuyên truyền về việc chăm sóc Sức khỏe sinh sản, mất cân bằng giới tính khi sinh: thực trạng, nguyên nhân và giải pháp. Ngoài ra, xen kẻ với các tiết mục trên, người nghe còn cảm nhận không khí xuân vẫn còn vương vấn qua các ca khúc về mùa xuân và đặc biệt là tiết mục hỏi đáp có thưởng. Người xem trả lời những câu hỏi mang nội dung tuyên truyền về Chính sách Dân số-KHHGĐ và nhận được phần quà khi trả lời đúng nội dung câu hỏi.
Chương trình văn nghệ được đông đảo người xem hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình. Hình thức tuyên truyền nà cần được tổ chức thường xuyên hơn trong năm để phục vụ cho công tác truyền thông dân số-KHHGĐ.
 
Bùi Thị Ngọc Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập97
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay7,869
  • Tháng hiện tại204,356
  • Tổng lượt truy cập5,028,404
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây