Trung tâm y tế huyện Hòa Thành kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam và ngày giổ Đức Y tổ Hải Thượng Lãn Ông

Chủ nhật - 03/03/2013 22:25 52 0

Trung tâm y tế huyện Hòa Thành kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam và ngày giổ Đức Y tổ Hải Thượng Lãn Ông

 

Ngày 28/2/2013, Trung tâm y tế huyện Hòa Thành tổ chức lễ kỷ niệm 58 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2013) và ngày giổ Đức Y tổ Hải Thượng Lãn Ông - Lê Hữu Trác. Đến dự có bác sỹ Trần Văn Sỹ, Phó Giám đốc Sở y tế tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Minh Triều, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành cùng đông đảo các y, bác sỹ của TTYTế huyện và các xã, thị trấn.
Trong năm 2012, mặc dù còn nhiều khó khăn do biên chế các khoa, phòng đều thiếu, bênh viện quá tải nhưng với sự nổ lực, cố gắng của tập thể y, bác sỹ, cán bộ công chức của Trung tâm y tế huyện Hòa Thành đã phấn đấu thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và được Bộ y tế công nhận danh hiệu “bệnh viện xuất sắc toàn diện”, được UBND tỉnh tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua. Trong năm, tổng số bệnh nhân được khám và điều trị là 237.633 lượt người, trong đó bảo hiểm y tế trên 87 ngàn lượt và khám y học cổ truyền trên 4.200 lượt người, số bệnh nhân điều trị nội trú 8.645 bênh nhân, công suất sử dụng giường bệnh chiếm tỉ lệ trên 121%. Trạm y tế các xã, thị trấn cũng đều được xây mới, có đủ các phòng chức năng, đảm bảo tốt công tác khám chữa bệnh cho nhân dân từ tuyến cơ sở và giữ vững 10 chuẩn quốc gia về y tế xã giai đoạn 2011 – 2020. Công tác khám chữa bệnh cho trẻ em được thực hiện tốt, giảm tỉ lệ trẻ dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng; dịch bệnh được giám sát thường xuyên, khống chế không để lang rộng trên địa bàn. Đặc biệt, TTYT Hòa Thành còn thực hiện 4 đề tài nghiên cứu khoa học và đưa máy CT Scanner vào sử dụng nhằm nâng cao chất lượng trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân ...
Dịp này, nhiều tập thể và các nhân của Trung tâm y tế huyện Hòa Thành được UBND tỉnh và Sở y tế tỉnh Tây Ninh khen thưởng.
 
Nguyễn An
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay7,138
  • Tháng hiện tại203,625
  • Tổng lượt truy cập5,027,673
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây