BÍ THƯ CHI BỘ ẤP TRƯỜNG THỌ TÍCH CỰC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Thứ năm - 24/10/2019 23:00 113 0

BÍ THƯ CHI BỘ ẤP TRƯỜNG THỌ TÍCH CỰC HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Ông Lâm Văn Cuộc –Bí thư Chi bộ ấp Trường Thọ, xã Trường Hòa, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là một trong những tấm gương điển hình trong "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ông Cuộc có lối sống giản dị, tiết kiệm,không lãng phí, tính tình vui vẻ, hòa đồng, luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của mọi người xung, quan tâm giúp đỡ hàng xóm láng giềng.

Từ  năm 2012, ông được bầu làm Bí thư Chi bộ ấp Trường Thọ, xã Trường Hòa, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, với tinh thần học hỏi,cần cù vượt khó, ông Cuộc bắt tay vào việc vận động người dân tham gia đóng góp làm đường giao thông nông thôn, thắp sáng đường quê, thu gom rác, tuyến đường xanh, sạch…Kết quả mang lại thật bất ngờ, tất cả các tuyến đường trở nên khang trang, sạch sẽ, không có rác và đều được thắp sáng vào ban đêm, tạo điều kiện cho người dân đi lại thuận lợi, góp phần thực hiện mục tiêu,  chương trình xây dựng Nông thôn mới.

Ông Cuộc là cộng tác viên của Quỹ CEP đã tạo điều kiện cho 57 hộ nghèo,  có hoàn cảnh khó khăn trong ấp Trường Thọ vay với số tiền 229.799.000 đồng để có vốn làm ăn và hiện tại có một số hộ hiện nay đã thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Với vai trò là Bí thư Chi bộ ấp Trường Thọ, xã Trường Hòa, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, ông Cuộc luôn luôn phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu do UBND xã Trường Hòa giao. Ông Cuộc tích cực vận động thanh niên trong ấp Trường Thọ hăng hái tham gia nhập ngũ, tham gia hiến máu tình nguyện,…kết quả Chi bộ ấp Trường  Thọ vượt chỉ tiêu giao quân và hiến máu nhân đạo góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương. Năm 2018, với sự nỗ lực không ngừng phấn đấu, Ông Cuộc đã lãnh đạo Chi bộ ấp Trường Thọ đạt thành tích " Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" do Đảng ủy xã Trường Hòa tặng.

   Ông Cuộc luôn luôn nêu gương trong cuộc sống hàng ngày như: thường xuyên quan tâm thăm hỏi,  động viên, chia sẻ và an ủi rất chân tình đối với mọi người xung quanh. Hàng xóm láng giềng đều cảm nhận được Ông Cuộc là người thân thiện, dễ gần gũi, sống có tình nghĩa, không ngại khó khăn, biết quan tâm giúp đỡ người khác.

                                                                 THÙY HƯƠNG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay4,783
  • Tháng hiện tại183,451
  • Tổng lượt truy cập4,574,585
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây