ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI ĐƠN VỊ TÂY NINH TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN HÒA THÀNH

Chủ nhật - 04/12/2016 02:00 88 0

ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI ĐƠN VỊ TÂY NINH TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN HÒA THÀNH

            Chiều 02/12/2016, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm có ông Trần Lưu Quang- Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh; ông Huỳnh Thanh Phương- Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp xúc với gần 300 cử tri huyện Hoà Thành. Dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hòa Thành.

            Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Huỳnh Thanh Phương đã thông báo đến cử tri kết quả của kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV; đồng thời báo cáo kết quả trả lời, giải quyết những kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước.

            Cử tri huyện Hòa Thành nêu ý kiến, phản ánh tình trạng hoạt động gây tiếng ồn và gây ô nhiễm môi trường của các lò mì ở xã Trường Đông làm ảnh hưởng đến đời sống, nguồn nước sinh hoạt của nhiều hộ dân; người dân xã Trường Tây hiện sống trong cảnh thiếu nước sạch, kiến nghị cơ quan chức năng hỗ trợ xây dựng hệ thống xử lý nước sạch phục vụ người dân; tình trạng ngập úng cục bộ ảnh hưởng đến đời sống của người dân trên địa bàn huyện. Cử tri cũng kiến nghị sớm thông qua và ban hành Luật tín gưỡng, tôn giáo.

            Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang, thay mặt đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh đã giải đáp một số ý kiến của cử tri, đồng thời ghi nhận và tiếp thu những đề xuất, kiến nghị còn lại của cử tri chuyển tới Quốc hội xem xét giải quyết. Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh cũng thông tin đến cử tri huyện Hòa Thành về việc tiếp tục đầu tư, cải tạo chợ Long Hoa phục vụ người dân địa phương cũng như khách du lịch đến tham quan, mua sắm tại chợ; khắc phục tình trạng buôn bán xung quanh chợ ảnh hưởng đến an toàn giao thông; đề nghị chính quyền huyện Hòa Thành quan tâm thực hiện hệ thống thoát nước để khắc phục tình trạng ngập cục bộ trong thời gian tới./.

                                                                                                VÕ LIÊM 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay12,353
  • Tháng hiện tại94,918
  • Tổng lượt truy cập4,918,966
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây