Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017

Chủ nhật - 28/01/2018 06:00 71 0

Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2018.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy, lãnh đạo các ban ngành – đoàn thể liên quan và hội viên các xã, thị trấn.

Tại Hội nghị, Đồng chí Tô Hiền Đức- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cựu chiến binh huyện báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018:

Nhìn chung hoạt động của Hội CCB từ huyện đến cơ sở năm 2017, tình hình chính trị, tư tưởng cán bộ, hội viên CCB trong toàn huyện ổn định, cán bộ, hội viên luôn gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Hội CCB huyện và cơ sở tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời các văn bản, kế hoạch, tài liệu tuyên truyền đến cán bộ, hội viên theo đúng sự chỉ đạo của trên; Tình hình chính trị, tư tưởng cán bộ, hội viên CCB trong toàn huyện ổn định; hội viên gương mẫu chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Hội cấp trên và của cấp ủy địa phương. Các cấp Hội tích cực, chủ động xây dựng văn kiện, thực hiện quy trình công tác nhân sự, chương trình chi tiết và các văn bản Đại hội cấp mình theo đúng hướng dẫn của trên; chấp hành đúng sự lãnh đạo, chỉ đạo của Hội cấp trên và của cấp ủy cùng cấp; tổ chức thành công Đại hội Hội CCB cấp cơ sở và cấp huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017- 2022 đảm bảo đúng kế hoạch, nội dung chương trình và thời gian quy định. Hội CCB huyện và cơ sở tổ chức triển khai đầy đủ, kịp thời các văn bản, kế hoạch, tài liệu tuyên truyền đến cán bộ, hội viên; thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Hội năm 2017.

 Một số Hội cơ sở đã có chuyển biến tích cực phấn đấu vươn lên ngay từ đầu năm, tổ chức và hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ, các phong trào thi đua, các mô hình mới, cách làm hay, góp phần hoàn thành nhiệm vụ công tác Hội năm 2016. Kết quả triển khai lồng ghép tuyên truyền được 418 cuộc, có 6.995 lượt cán bộ, hội viên dự.

Cuối năm 2017 được UBND tỉnh Tặng bằng khen cho tập thể Hội CCB huyện và 8 cá nhân. UBND huyện tặng giấy khen cho 03 tập thể và 04 cá nhân. Hội CCB huyện tặng giấy khen cho 03 tập thể và 04 cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017. Ngoài ra Hội CCB huyện còn khen thưởng cho 02 tập thể và 03 cá nhân về thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017. Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và nhất trí cao với kết quả nêu trên.

 

Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay4,301
  • Tháng hiện tại250,832
  • Tổng lượt truy cập5,074,880
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây