Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên

Thứ hai - 30/06/2014 15:15 50 0

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên

 

Ngày 27/6/2014, Đảng bộ xã Long Thành Trung đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên Nguyễn Văn Liêm Chi bộ Cơ quan, Đảng viên Ngô Văn Sơn, Chi bộ ấp Long Trung, Đảng viên Nguyễn Văn Hậu, Chi bộ ấp Long Thành.
Đến dự buổi lễ có: Đ/c Nguyễn Mạnh Thế, Phó Bí thư TT huyện ủy, Đ/c Cao Sơn Nhân Bí thư Đảng ủy, Đ/c Phạm Văn Búp. PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; các Đảng ủy viên; Chi ủy Chi bộ Cơ quan, Chi bộ ấp Long Trung, Chi bộ ấp Long Thành và các ông Nguyễn Văn Liêm, Ngô Văn Sơn, Nguyễn Văn Hậu. Đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, Thay mặt Đảng bộ , Đồng chí Cao Sơn Nhân Bí thư Đảng bộ chúc mừng các đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận những cống hiến của các đồng chí với sự nghiệp phát triển Kinh tế- Văn hóa xã hội của địa phương, với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đ/c Cao Sơn Nhân nhấn mạnh: các Đồng chí được nhận huy hiệu đợt này là những cán bộ trưởng thành qua nhiều cương vị công tác, luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc, thường xuyên nỗ lực phấn đấu, phát huy bản chất cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Cao Sơn Nhân mong rằng: Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho địa phương, cho nhân dân, cho Đảng, cho Nhà nước.
Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi đảng lần này, đồng chí Nguyễn Văn Liêm gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Chi bộ Cơ quan đã luôn giúp đỡ, động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Chi bộ để đồng chí có điều kiện cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng,, cho địa phương.
 
PHAN MINH KIM DUYÊN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay365
  • Tháng hiện tại258,568
  • Tổng lượt truy cập6,165,338
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây