BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY HỘI NGHỊ GIAO BAN KHOA GIÁO Quý II/2014

Chủ nhật - 29/06/2014 02:00 41 0

BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY HỘI NGHỊ GIAO BAN KHOA GIÁO Quý II/2014

 

 
Thực hiện Quy chế làm việc của Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Quy chế làm việc trong lĩnh vực Khoa giáo Ban Tuyên giáo Huyện ủy bổ sung năm 2014. Sáng ngày 25/6/2014, Ban Tuyên giáo huyện ủy tổ chức họp giao ban lĩnh vực Khoa giáo quí II năm 2014. Đến dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế, Phòng Văn hóa Thể thao, Trung tâm Văn hóa TDTT, Trung tâm Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, Phòng Tài nguyên – Môi trường, Phòng Thương binh Lao động và Xã hội, Hội Đông Y, Phòng Kinh tế-Hạ tầng; đồng chí Lê Văn Tuấn, UVTV- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy – chủ trì.
 
Tại hội nghị giao ban, các cơ quan ngành thuộc khối khoa giáo đã báo cáo cụ thể những việc đơn vị đã làm trong thời gian vừa qua, nêu lên những vấn đề mà cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân quan tâm theo chức năng quản lý hoạt động, nhất là về công tác nắm bắt tư tưởng. Đồng thời các đơn vị cũng nêu lên những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong hoạt động và kiến nghị các cấp lãnh đạo quan tâm giải quyết.
 
Sau khi nghe các đơn vị báo cáo, đồng chí chủ trì hội nghị đã tiếp thu, giải đáp những thắc mắc nhằm tháo gỡ những khó khăn cho cơ sở. Thống nhất với phương hướng chuyên môn của từng ngành và định hướng thêm cho một số ngành trong thời gian tới cần thực hiện như: Giáo dục và Đào tạo cần làm tốt công tác tư tưởng cho giáo viên trong việc luân chuyển công tác theo thời gian, chuẩn bị tốt cho việc khai giảng năm học mới 2014 – 2015, phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng chính trị hè cho giáo viên và tăng cường công tác kiểm tra việc dạy thêm học thêm trên địa bàn huyện; Ngành y tế cần chủ động, tăng cường công tác tham mưu UBND huyện có những biện pháp phòng, chống dịch bệnh, tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phần trên địa bàn, Quan tâm hơn đến công tác khám chữa bệnh và cấp phát thuốc Bảo hiểm y tế cho nhân dân; Trung tâm Dân số – KHHGĐ thực hiện tốt tháng hành động quốc gia về dân số thế giới; ngành Văn hóa – TDTT chủ động tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày lễ lớn trong quí II, đội liên ngành đẩy mạnh công tác kiểm tra các cơ sở kinh doanh loại hình dịch vụ văn hóa – giải trí.
           
            Lương Thanh
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay293
  • Tháng hiện tại234,265
  • Tổng lượt truy cập5,823,714
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây