Xã đoàn Long Thành Nam tuyên truyền, triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

Thứ năm - 12/07/2018 04:00 99 0

Xã đoàn Long Thành Nam tuyên truyền, triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

          Năm 2018 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, Đoàn Thanh niên các địa phương trong tỉnh đã chủ động tuyên truyền và triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022. Đây cũng là một trong những nội dung trọng tâm mà các chi Đoàn tích cực thực hiện trong Tháng thanh niên (TTN) năm 2018. 

          Sáng ngày 19/6/2018 Xã đoàn Long Thành Nam đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 cho hơn 30 Đoàn viên. Hội nghị học tập nhằm thông tin kết quả Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 về những nội dung quan trọng của nghị quyết, như công tác giáo dục của Đoàn, "Ba phong trào", "Ba chương trình" và chương trình hành động thực hiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Tại hội nghị, các bạn đoàn viên cũng đã có những trao đổi, nhấn mạnh chỉ tiêu và phương thức nhằm cụ thể hóa nội dung nghị quyết một cách phù hợp vào thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của xã trong thời gian tới.

          Anh Trương Công Anh Hoàng, Bí thư Xã đoàn cho biết: "Xã đoàn đã chỉ đạo các chi Đoàn trong xã tiếp tục đẩy mạnh, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền và xây dựng chương trình hành động cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI trong nội dung và nhiệm vụ công tác; gắn việc học tập, quán triệt nghị quyết với xây dựng chương trình hành động thực hiện nghị quyết ở các chi Đoàn".

          Riêng TTN năm 2018 đang được triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm; trong đó tập trung quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022. Hình thức tuyên truyền được Đoàn Thanh niên các cấp đa dạng hóa thông qua hoạt động tuyên truyền trực quan, sử dụng hệ thống các trang mạng xã hội, trang facebook do Đoàn Thanh niên xã quản lý; đồng thời vận động cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia tuyên truyền. Mặt khác, các chi đoàn cũng đa dang hình thức tuyên truyền thông qua hội thi, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; phát huy mạnh mẽ vai trò đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên truyền...Bên cạnh đó vận động thanh niên trên địa bàn xã tham gia đấu tranh, phản bác các nội dung xấu trên trang mạng xã hội.

          Cùng với đó, 100% các chi Đoàn sẽ quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; bảo đảm cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia học tập đầy đủ. Các hoạt động này nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các chi Đoàn, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong xã, nhằm đưa nghị quyết đi vào cuộc sống.

                                                                                          Minh Thái

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay9,446
  • Tháng hiện tại141,221
  • Tổng lượt truy cập4,727,153
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây